svasdssvasds

ตร. เร่งล่าตัวมือแทงหนุ่มเกาหลี คาดได้ตัวผู้ร้ายเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญขาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง จากรถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ตร. เร่งล่าตัวมือแทงหนุ่มเกาหลี คาดได้ตัวผู้ร้ายเร็วๆ นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานบันเทิงที่ผู้บาดเจ็บไปใช้บริการ จนเดินทางมารับผู้ก่อเหตุย่านพัทยาใต้ จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อยู่ในอาการโคม่าเสียเลือดมาก สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

ตร. เร่งล่าตัวมือแทงหนุ่มเกาหลี คาดได้ตัวผู้ร้ายเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตามจากการรวบรวมหลักฐานจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือนายปาร์ค อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ และเตรียมที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ยังว่างกำลังตามจุดเสี่ยงต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะลักลอบหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆนี้

related