svasdssvasds

รวบโมเดลลิ่งเก๊! ขายฝันวงการบันเทิง หลอกพริตตี้ถ่ายโป๊ ขายออนไลน์

รวบโมเดลลิ่งเก๊! ขายฝันวงการบันเทิง หลอกพริตตี้ถ่ายโป๊ ขายออนไลน์

กลุ่มพริตตี้ เน็ตไอดอล เข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หลังจับกุมคนร้ายปลอมเป็นโมเดลลิ่ง หลอกดูสัดส่วน อ้างพาเข้าวงการบันเทิง สุดท้ายถูกนำภาพลับไปขายในออนไลน์

วันนี้ 25 ตุลาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดอาชญากรรมทางเทคโนโลยี แถลงการจับกุม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหลอกเน็ตไอดอล หรือ พริตตี้ หน้าตาดี ให้ถอดเสื้อผ้าโชว์เรือนร่าง โดยอ้างว่าสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ พร้อมกันนี้ผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวได้เดินทางเข้ามาขอบคุณทางตำรวจปอท.ที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้

รวบโมเดลลิ่งเก๊! ขายฝันวงการบันเทิง หลอกพริตตี้ถ่ายโป๊ ขายออนไลน์

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นชายรายนี้ จะสมัครเฟซบุ๊ก ปลอมโปรไฟล์ว่าเป็นโมเดลลิ่งหานางแบบ นักแสดง เข้าวงการบันเทิง ก่อนจะเลือกติดต่อไปยังผู้เสียหายที่เป็นพริตตี้ หรือเน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ชักชวนมาแคสติ้งงาน พร้อมกับให้แอดไลน์ตัวเองที่ทำปลอมขึ้นมาว่าเป็นสาวประเภท 2

โดยใช้วิธีพูดคุยเป็นเดือนเพื่อให้ผู้เสียหายตายใจ ก่อนขอดูสัดส่วน สรีระ เพื่อพิจารณาหางานให้แคสติ้ง จนผู้เสียหายยอมถอดเสื้อผ้า ก่อนที่จะนำภาพลับผู้เสียหายเหล่านั้น ไปโพสต์ลงกลุ่มลับ คิดค่าสมัครเข้าดู 300 - 500 บาท เฉพาะผู้ต้องหารายนี้ พบมีผู้เสียหาย 8 คน เป็นเยาวชน 2 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจปอท. กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ตามความผิดพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ในลักษณะลามก มีโทษจำคุก 5 ปีปรับไม่เกิน 100,000 บาท และ ประมวลกฎหมายอาญา ครอบครองสื่อลามกอนาจาร ประสงค์เพื่อการค้า

ทั้งนี้ ผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนไม่เคยถ่ายภาพอนาจารส่งให้ใคร แต่ภาพที่หลุดไปเป็นภาพที่คนร้ายแอบอัดไว้ขณะวีดิโอคอล ซึ่งภายหลังจากภาพหลุดออกไป สภาพจิตใจแย่มาก และจะต้องจำเป็นบทเรียนไม่ไว้ใจใครง่ายๆ

related