svasdssvasds

อาการยังวิกฤติ เหยื่อตำรวจไล่จับเด็กแว้น

อาการยังวิกฤติ เหยื่อตำรวจไล่จับเด็กแว้น

2 สาวเคราะห์ร้ายถูกรถตำรวจ สภ.พระประแดงชน ขณะไล่กวดขันจับเด็กแว้น อาการยังวิกฤติ แพทย์ทำการผ่าตัดรอบสอง หวั่นติดเชื้อในกระแสเลือด

ความคืบหน้ากรณีที่ตำรวจ​ สภ.​พระประแดง ไล่กวดจับเด็กแว้น บนถนนย่านสุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ ก่อนเสียหลักพุ่งชน 2 สาวที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นพ.สมาน​ ชัยสิทธิ์​ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลบางปะกอก 3 เปิดเผยอาการของผู้บาดเจ็บว่า นางสาววราภรณ์​ สุขหอม ยังอยู่ในภาวะวิกฤติ  หลังจากเมื่อคืน​ มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เนื่องจากมีเลือดออกที่ช่องท้อง ซึ่งแพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเปิดหน้าท้องทันที ​แต่ระหว่างการผ่าตัด คนไข้อยู่ในภาวะความดันต่ำ ทำให้ต้องยุติการผ่าตัดทันที และทำการผ่าตัดรอบ 2 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยอมรับว่าอาการของคนไข้ ยังต้องเฝ้าระวังเรื่องติดเชื้อในกระแสเลือด จึงให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด และให้ยารักษาตามอาการ​ ภายในห้องไอซียู ซักระยะก่อนที่จะแน่ใจว่า อยู่ในภาวะปลอดภัยจึงจะย้ายออกมาพักรักษาตัวห้องธรรมดา​

ส่วนอาการของนางสาวสุธิตา แพงคำ ขณะนี้ปลอดภัยแล้วแต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นกัน​ เนื่องจากกระดูกแขนซ้ายหัก​ ต้องเข้าเฝือก​ รอผ่าตัด​ และต้องดามคอห้ามไม่ให้มีการเคลื่อนไหว​

ขณะที่ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค รักษาราชการแทน ผกก.สภ.พระประแดง ยังไม่ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดวินัยตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น  เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนก่อน ถึงจะพิจารณาว่า เข้าข่ายประมาท หรือเป็นเหตุสุดวิสัย เบื้องต้นตำรวจที่ก่อเหตุพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเยียวยาครอบครัวเต็มที่

 

related