svasdssvasds

[วงจรปิด] ขโมยของใส่ถุงผ้าเนียนๆ แล้วเดินจากไป ... พนักงานร้านวอนล่าตัว !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 26 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ปั๊มคาลเท็กซ์ ตั้งอยู่ ติดกับ ถ.พหลโยธินขาเข้ากรุงเทพ หมู่ 1 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี เนื่องจากมีการลงคลิปกล้องวงจรปิด ขณะมีหญิงวัย 45 ปี ลักของยัดใส่ผ้าถุงที่นุ่งมา ในกลุ่มไลน์ ไล่ล่าตาสับปะรด สภ.เมืองสระบุรี

[วงจรปิด] ขโมยของใส่ถุงผ้าเนียนๆ แล้วเดินจากไป ... พนักงานร้านวอนล่าตัว !

ได้ไปพบกับ นาง บังอร ทาน อายุ 33 ปี เป็นพนักงานของร้านบิ๊กซี ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มคาเท็กซ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ของเมื่อวาน เวลา 14.30 น. ได้มีผู้หญิงรูปร่างอ้วนอายุประมาณ 40-45 ปี ลักษณะใส่เอี๊ยมเหมือนแม่ค้า มาขโมยนม จำนวน 2 กล่อง ได้ยัดใส่ผ้าถุงที่นุ่งมา และเดินออกจากร้านไป ช่วงนั้นตนเองไม่เห็นเพราะว่าทำงานอยู่หน้าคอม ตนไม่ได้มองกล้อง พอเห็นว่านมหายไป เลยมาเปิดกล้องดู ตอนเวลา 15.00 น. ก็เห็นว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเอานมยัดใส่ใต้ผ้าถุงที่นุ่งมา และเดินออกจากร้านไป โดยที่ไม่ได้มีการจ่ายเงินเลยและก็ไม่ได้ซื้อของอะไรเลย มูลค่าค่านม 1,109 บาท

[วงจรปิด] ขโมยของใส่ถุงผ้าเนียนๆ แล้วเดินจากไป ... พนักงานร้านวอนล่าตัว !

ตนเองเดือดร้อนที่ต้องมาชดใช้หนี้ที่คุณเอาของไปโดยที่ไม่จ่ายเงิน ถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้ ความรู้สึกของตนเอง อยากขอร้องว่า อย่ามาขโมยกับคนที่หาเช้ากินค่ำด้วยกันเลย ถ้าถูกดำเนินคดีไปคนที่อยู่ข้างหลังก็จะลำบาก เงินแค่ไม่กี่บาท ต้องไปติดคุกชดใช้อีก ก็ขอร้องอย่ามาขโมยสินค้าในร้านเลย เพราะในร้านมีกล้องวงจรปิดอยู่ในร้าน ถึงเราจะไม่เห็นตอนเขาขโมยไป แต่ก็สามารถเก็บภาพ เก็บหลักฐาน เพื่อมาดำเนินคดีได้ เดือนนี้กรณีแบบนี้เกิดขึ้น 2 ครั้งติดๆกันแล้ว ยังไม่ถึงเดือนเลย ห่างกันแค่ 10 กว่าวันได้ จากเหตุการณ์ครั้งที่แล้ว และได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อตามหาหญิงคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

related