svasdssvasds

ตม.สระแก้ว สกัดเข้ม แชร์ลูกโซ่แม่มณี หนีออกชายแดนไทย-เขมร

ตม.สระแก้ว สกัดเข้ม แชร์ลูกโซ่แม่มณี หนีออกชายแดนไทย-เขมร

คืบหน้า กรณีโกงแชร์ลูกโซ่แม่มณี จนท.สกัดเข้ม ป้องกันผู้ต้องหาหนีออกชายแดน

วันที่ 29 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ศาลอาญาออกหมายจับ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 651407 ม.1 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี หรือ แม่มณี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามี อยู่บ้านเลขที่ 45540 ถ.นเรศวร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี กรณีโกงแชร์ลูกโซ่แม่มณีจำนวนมากนั้น

พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ต.อภิชาติ เกื้อสุข สว.ตม.จังหวัดสระแก้ว ได้ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม นำสำเนาหมายจับของศาลอาญาฯ และสำเนาภาพถ่ายของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ตม.สระแก้ว สกัดเข้ม แชร์ลูกโซ่แม่มณี หนีออกชายแดนไทย-เขมร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้สำเนาภาพถ่ายดังกล่าว ไปติดไว้ที่บริเวณจุดตรวจบุคคลประจำยานพาหนะและช่องตรวจหนังสือเดินทางขาออกราชอาณาจักรไทย ภายในบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งประสานความร่วมมือกับ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพานที่ 1201 สนธิกำลังร่วมกันตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดที่จะผ่านเข้า-ออก จากด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึกไปยังฝั่งปอยเปต พร้อมประสานงานไปยังฝั่งประเทศกัมพูชาเพื่อช่วยติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามกรณีดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบประวัติการเดินทางของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังพบว่าไม่มีหนังสือเดินทาง และไม่มีประวัติการเดินทางผ่านด่าน ตม.สระแก้ว

รวมทั้งได้ประสานไปยัง ผกก.ตม.ปอยเปต เนื่องจากกลัวว่าจะลักลอบออกไปซ่อนตัวอยู่ในบ่อนฝั่งปอยเปตด้วย ซึ่งได้รับแจ้งว่า ในบ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปตทุกบ่อนยังไม่พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แต่อย่างใด

related