svasdssvasds

คนขับรถตู้มัวก้มเก็บของรถพุ่งชนมอไซค์ นร.ดับ 3 สาหัส 1

คนขับรถตู้มัวก้มเก็บของรถพุ่งชนมอไซค์ นร.ดับ 3 สาหัส 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ 29 ต.ค. ร.ต.อ.พงศกร คุยบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีรถตู้โดยสารพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียน ที่กำลังขับขี่รถจะไปโรงเรียนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนทางหลวงชนบทหมายเลข 4029 อำเภอนาจะหลวย – เดชอุดม เขตบ้านไร่นาเจริญ ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.นาจะหลวย และ พ.ต.ท.สมชาย ผ่องเมืองปัก รอง ผกก.สอบสวน และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลประจำอำเภอนาจะหลวยรีบรุดช่วยเหลือคนเจ็บ

คนขับรถตู้มัวก้มเก็บของรถพุ่งชนมอไซค์ นร.ดับ 3 สาหัส 1

ไปถึงพบรถยนต์ตู้โดยสารสีขาวทะเบียน 10-6755 อุบลราชธานี วิ่งระหว่าง อ.นาจะหลวย-อุบลราชธานี มีนายธวัชชัย บุญสูง อายุ 33 ปี เป็นคนขับ จอดคร่อมเลนอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถชนกับรถจักรยานยนต์ที่แล่นสวนทางมา 2 คัน คือ รถหมายเลขทะเบียน คคล 743 อุบลราชธานี และ 1 กว1853 อุบลราชธานี ทำให้ เด็กนักเรียนชั้น ม.1 อายุ 13 ปี เสียชีวิตคาที่ในลักษณะนั่งคร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มา

โดยมีผู้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลอีก 2 ราย เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย อายุ 17 ปี ทั้ง 2 ราย  ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมากับรถจักรยานยนต์อีก 1 คน  อายุ 17 ปี โดยสภาพรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันถูกชนจากด้านหน้าพังยับเยิน

คนขับรถตู้มัวก้มเก็บของรถพุ่งชนมอไซค์ นร.ดับ 3 สาหัส 1

จากการสอบสวนนายธวัชชัย คนขับรถตู้โดยสารให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถตู้รับผู้โดยสารจำนวน 6 คน ออกจากสถานขนส่งอำเภอนาจะหลวย มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ก้มหยิบถุงใส่ขนมจีนที่ตกลงไปบนพื้นรถ ทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามเลนชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ 2 คันของนักเรียนที่กำลังขี่พากันไปโรงเรียน จนทำให้เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายธวัชชัย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

 

 

CR : สภ.นาจะหลวย

related