svasdssvasds

จับโป๊ะ แม่มณี ถ่ายภาพบ้านหรูสร้างภาพดูรวย หวังให้คนเชื่อ

จับโป๊ะ แม่มณี ถ่ายภาพบ้านหรูสร้างภาพดูรวย หวังให้คนเชื่อ

จับผิดแม่มณีโกหกคำโตสร้างภาพหรูรวย ด้วยการถ่ายภาพกับบ้านหรู และคาร์แคร์เพื่อหวังให้คนเห็นว่าร่ำรวย แท้จริงโกหกทั้งนั้น

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ยังคงมีลูกแชร์เดินทางมา แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.วันทนีย์ หรือเดียร์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี เจ้าของวงแชร์ออมเงิน-ออมทองแม่มณี กับนายเมธี หรือบอส ชิณภา อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม แม้ทั้ง 2 คนจะถูกออกหมายจับในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน ,ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ แต่เป็นผู้เสียหายรายใหญ่ไม่กี่ราย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 445/40 บ้านมั่นคงพาสุก ถ.นเรศวร ต.หมากแข้ง อ.เมือง อุดรธานี ซึ่งเป็นหมู่บ้านแก้ไขปัญหาชุมชนแออัด ที่มีชื่อนายเมธี หรือบอส ชิณภา อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.เดียร์ ปรากฏอยู่ในทะเบียนราษฎร์ เป็นบ้านแฝดปูน 2 ชั้น ห้องด้านซ้ายมีป้ายชื่อของ น.ส.ทับทิม มะแทก ประตูปิดล็อคคล้องกุญแจ เพื่อนบ้านระบุว่า ออกไปทำงานตั้งแต่เช้าทุกวัน และจะกลับมาตอนเย็นๆ

เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า นายบอสเดิมมีอาชีพเป็นนักดนตรี ไม่ได้พักอาศัยอยู่กับ น.ส.ทับทิม ผู้เป็นแม่ที่บ้านหลังนี้ นาน ๆจะแวะเวียนมาหาแม่ บางครั้งพาภรรยาก็คือ น.ส.เดียร์ และลูกสาวมาด้วย ล่าสุดประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ก็พาภรรยาและลูกสาวมาหา ไม่รู้มาก่อนว่านายบอสฯ และภรรยา เป็นเจ้าของแชร์ออมเงินออมทอง จนกระทั่งมีข่าวออกมา และมีตำรวจมาสอบถามหานายบอสฯ

ขณะที่ผู้สื่อเดินทางตรวจสอบ ข้อมูลที่ถูกโพสในเฟซบุ๊ก ว่าได้ซื้อที่ดิน 5.6 ไร่ เพื่อสร้างห้องพักพลูวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ จัดปาร์ตี้ แห่งแรกในอุดรธานี ห่างจากสนามบินอุดรธานีเพียง 300 เมตร เป็นธุรกิจชิ้นใหญ่ 40 ล้านบาท ของ น.ส.วันทนีย์ โดยมีการโพสต์เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 แต่เมื่อไปตรวจสอบตามภาพ ปรากฏว่าที่ดินดังกล่าว เป็นของนักธุรกิจอุดรฯคนหนึ่ง ให้โรงแรมแห่งหนึ่งเช่าเพื่อสร้างร้านอาหาร และที่จอดรถ ซึ่งก็อยู่ระหว่างก่อสร้าง ไม่ใช่ของ น.ส.วันทนีย์ ตามที่สร้างภาพไว้

และเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี น.ส.วันทนีย์ คุยโอ้อวดสร้างภาพตัวเองว่า ได้ทำธุรกิจคาร์แคร์ และธุรกิจซื้อขายแลกเปลี่ยนรถ จึงมีรถหรูเปลี่ยนเอามาขับหลายคัน ซึ่งก็ไม่เป็นความจริง ทราบเพียงว่ามีการนำรถเบนซ์สีขาวมาแรปสี (ติดสติ๊กเกอร์ทั้งคัน) เปลี่ยนเป็นสีเหลืองเท่านั้น

จับโป๊ะ แม่มณี ถ่ายภาพบ้านหรูสร้างภาพดูรวย หวังให้คนเชื่อ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ยื่นขออนุมัติหมายค้น ต่อศาล จ.อุดรธานี เพื่อเจ้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 4 คูหา ในซอยจิตคาม ถ.ทหาร เทศบาลนครอุดรธานี และที่บ้านแม่ของ น.ส.วันทนีย์ฯ ที่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี รอหมายค้น เพื่อจะทำการเจ้าตรวจค้น หาหลักฐานเรื่องของแชร์ฯ ดังกล่าว.....

related