svasdssvasds

คุม "เอ็ม" ทำแผนฯ ฆ่าเศรษฐีนี เจ้าตัวสำนึกผิดขอขมาหน้าตู้เย็น

คุม "เอ็ม" ทำแผนฯ ฆ่าเศรษฐีนี เจ้าตัวสำนึกผิดขอขมาหน้าตู้เย็น

คุม "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ทำแผนที่บ้านพักของเศรษฐินีในอำเภอจอมทอง ท่ามกลางเสียงสาปแช่งจากชาวบ้าน เจ้าตัวสำนึกผิด ขอขมาหน้าตู้เย็น ขณะที่ตำรวจตั้ง 5 ข้อหาหนัก พร้อมเร่งตรวจสอบหลักฐานเพิ่ม ตามหาทรัพย์สินคืนญาติ

วันที่ 2 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และ ตำรวจภูธรจอมทอง คุมตัวนายวิฑูรย์ รีตระบุตร์ หรือ เอ็ม  หรือตั้ม อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่านางสาววรรณี เศรษฐีนีปฏิบัติธรรมวัย 58 ปี แล้วอำพรางโดยการโบกปูนยัดตู้เย็นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ทาวน์เฮ้าส์ด้านหน้าวัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ สถานที่เกิดเหตุ

โดยมีชาวบ้านหลายร้อยคนพากันตื่นแต่เช้า มาเฝ้ารอดูเหตุการณ์ ทำให้ตำรวจในท้องที่ รวมทั้งตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษกว่า 100 นาย ต้องมาควบคุมสถานการณ์ ขณะที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ได้ควบคุมตัวนายวิฑูรย์ลงจากรถ เข้าไปในตัวบ้านอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางเสียงตะโกนสาปแช่งของชาวบ้าน ที่ไม่พอใจที่ผู้ต้องหามาก่อคดีสะเทือนขวัญขึ้นในพื้นที่อำเภอจอมทองในครั้งนี้

คุม "เอ็ม" ทำแผนฯ ฆ่าเศรษฐีนี เจ้าตัวสำนึกผิดขอขมาหน้าตู้เย็น

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มขึ้นบริเวณห้องรับแขกชั้นล่างของบ้าน ขณะที่นางวรรณีนั่งอยู่บนโต๊ะรับแขก นายวิฑูรย์ได้เข้าไปพูดคุย เพื่อขอเงินไปดาวน์รถสองแถว แต่นางวรรณีปฏิเสธ ทำให้นายวิฑูรย์ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ชกเข้าไปที่ใบหน้าของนางวรรณี 3-4 ครั้ง จนล้มลง ก่อนที่จะบังคับให้บอกรหัสบัตรเอทีเอ็มและออกไปกดเงิน และย้อนกลับมาใช้ถุงดำครอบศีรษะผู้เสียชีวิตขาดอากาศหายใจ

คุม "เอ็ม" ทำแผนฯ ฆ่าเศรษฐีนี เจ้าตัวสำนึกผิดขอขมาหน้าตู้เย็น

การทำแผน อีกช่วงหนึ่งของ เป็นบริเวณห้องครัวที่ต่อเติมด้านข้างของทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นจุดที่นายวิฑูรย์อุ้มศพของนางวรรณีเข้าไปใส่ในตู้เย็น ก่อนจัดการอำพรางศพ ด้วยการใช้ผงปูนปิดทับ ก่อนจะหลบหนีออกไปทางประตูหน้า ซึ่งขณะทำแผน ผู้ต้องหาขอขมาดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต ณ ที่จุดก่อเหตุ และจุดที่ยัดศพเข้าไปในตู้เย็นด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำสารภาพทั้งหมด ประมาณ 30 นาที  เพราะเกรงว่าจะเกิดความโกลาหล จากชาวบ้านที่มาเฝ้ารอกันเป็นจำนวนมาก ก่อนจะคุมตัวนายวิฑูรย์ขึ้นรถส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฮอดต่อไป

คุม "เอ็ม" ทำแผนฯ ฆ่าเศรษฐีนี เจ้าตัวสำนึกผิดขอขมาหน้าตู้เย็น

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางมาควบคุมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนตั้ง 5 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นตายโดยทรมาน , ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ , ใช้บัตรอิเลกทรอนิคส์ผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต และเอาไปซึ่งเอกสารโดยประการใดๆ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น

ทางผู้ต้องหาเผยว่า รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำลงไป และเมื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ทางผู้ต้องหาได้ก้มกราบขอขมาในจุดที่ยัดศพผู้เสียชีวิตไว้ในตู้เย็น

คดีนี้แม้นายวิฑูรย์จะรับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว แต่ในทางสอบสวนจะยังคงดำเนินไปอยู่ เพื่อดูว่าบุคคลที่เกี่ยวข้อง มีส่วนในการกระทำความผิดด้วยหรือไม่ซึ่งตอนนี้ยังระบุไม่ได้ว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องคนไหน จะถูกแจ้งข้อหาหรือจะถูกกันเป็นพยานในคดี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จะติดตามทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะเงินสดที่กดออกไป ซึ่งคาดว่าจะถูกนำไปใช้ประมาณ 5 แสนบาท รวมทั้งเครื่องประดับที่หายไปจำนวนหนึ่ง เพื่อรวบรวมทั้งหมดคืนให้กับทายาทของผู้เสียชีวิตให้ได้มากที่สุด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ เผยนาทีทำร้ายเหยื่อ ก่อนฆ่าโหด อำพรางศพ

-ขยายผลสอบปมฆ่า “เศรษฐีนี” หมกตู้เย็นเร่งสอบเพื่อนสาวมือฆ่าเพิ่มเติม

-สลด! “ส.ต.ท.” สืบสวน ภาค 5 ทีมคดีฆ่าเศรษฐีนียัดตู้เย็นวูบชนต้นไม้ดับ

-ตร.จับแก๊งอุ้มปล้นทรัพย์เศรษฐีนี

related