svasdssvasds

เปิดปาก แม่มณี ยันไม่โกง ปัดไม่เคยมีสัมพันธ์กับดาราชาย

เปิดปาก แม่มณี ยันไม่โกง ปัดไม่เคยมีสัมพันธ์กับดาราชาย

แม่มณียันไม่โกง หากประกันตัวจะถอนเงินคืนลูกข่าย โบ๊ยไม่เคยชวนแม่ข่ายให้หาลูกข่าย พร้อมปัดข่าวลือสัมพันธ์ดาราชาย

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(3 พ.ย.)ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจหญิงได้นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี ออกจากห้องควบคุม ขึ้นไปทำการสอบปากคำทั้งชั้น 3 โดยก่อนขึ้นไป น.ส.วันทนีย์ ให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ว่า หากจะถามว่าเครียดไหม ตอบเลยว่าไม่เครียด ไม่คิดมาก หลังจากนี้หากประกันตัวได้จะไปถอนอายัดและเคลียร์เงินกลับให้ทุกคน ตอนนี้ยืนยันไม่ได้หนีที่ตนเองหลบไป เดินเรื่องเอกสารแต่งตั้งทนายความเพื่อมาต่อสู้คดี ตามข่าวที่ออกไปว่าหนีไปต่างประเทศนั้นขอยืนยันตัวไม่ได้ไปไหน

น.ส.วันทนีย์ บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยชักชวนแม่ข่ายให้หาลูกข่ายมา เพื่อแลกรับค่าน้ำลาย ทุกคนมาเพราะความโลภ อยากจะได้เงินเปอร์เซ็นต์ ขอฝากไปถึงไปยังแม่ข่าย คุณเป็นแม่ข่ายคุณต้องดูแลลูกข่ายคุณ ไม่ใช่จะโยนความผิดให้เรา แม่ข่ายอาจจะเอาเงินที่ได้จากลูกข่าย ไปหมุนก็ได้ลองคิดดู ขอบคุณสื่อทุกคนที่ให้โอกาสเดียร์ได้พูด

และขอฝากไปถึงลูกข่ายทุกคนจากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย “ยืนยันหนูไม่โกง ถ้าหนูโกงหนูจะไม่โอนเงินคืนลูกข่ายจนวินาทีสุดท้าย” และขอฝากไปถึงผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อเบียร์ รถตู้ที่ติดสติ๊กเกอร์ gmm grammy นั้นขอบอกว่าตนทำรายการซุปตาร์พาเลาะ ซึ่งมีดาราเราเป็นผู้จัดทำงานส่งช่อง เราสามารถติดสติ๊กเกอร์ได้ ไม่มีการแอบอ้างใดๆทั้งสิ้น ส่วนข่าวลื่อที่ซุปซิปกันว่าเดียร์ไปมีความสัมพันธ์กับดาราคนหนึ่งในรถนั้น เดียร์ปฎิเสธ

สำหรับการสอบปากคำทั้ง 2 คน มีนายชมทัศน์ สมบุตร ทนายความของแม่มณี เดินทางมาจากกรุงเทพ ร่วมรับฟังการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน ซึ่งนายชมทัศน์ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมา เพื่อถาม น.ส.วันทนีย์ ว่าจะประสงค์ให้ตนดำเนินการด้านไหน เพราะเคยทำคดีกันมาก่อน ซึ่ง น.ส.วันทนีย์ ไม่ได้เรียกมา ส่วนวันพรุ่งนี้ที่ตำรวจจะฝากขังต่อศาล หากต้องการยื่นประกันตัวก็จะยื่นให้ ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนว่า จะยื่นค้านประกันหรือไม่ เพราะมูลค่าความเสียหายสูง หาก น.ส.วันทนีย์ ต้องการให้ช่วยก็ยินดี ซึ่งมาช่วยกระแสสังคมกดดันคงไม่กดดัน เพราะเขาบอกว่า เจตนาจะคืนเงินให้ผู้เสียหายที่มีปัญหาเข้าแจ้งความ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รวบรวมหากลักฐานในการจะทำคดี เพราะตอนแรก ๆ กระแสสังคมมันแรงมากว่าจะออกหมายจับ

ด้านตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ประสานที่จะให้ น.ส.วันทนีย์เปิดเซฟที่ตรวจยึดไว้ 3 ตู้ แต่ทาง น.ส.วันทนีย์บอกว่า จำรหัสเปิดเซฟไม่ได้ จึงไม่มีการเปิดเซฟ ซึ่งหลังจากสอบปากคำ น.ส.วันทนีย์เสร็จแล้ว วันพรุ่งนี้จะนำตัว น.ส.วันทนีย์ และ นายเมธี ฝากขังต่อศาล จ.อุดรธานี โดยจะยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวจะหลบหนี ทำลายหลักฐาน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คุมตัวแม่มณี – แฟนหนุ่มขึ้นเครื่องบินไปอุดรธานี

-เปิดปาก แม่มณี ยันไม่โกง ปัดไม่เคยมีสัมพันธ์กับดาราชาย

-“มะนาว” คัมแบค โผล่โพสต์เฟซบุ๊ก หลังแม่มณีโดนจับ

-ตร.บุกยึดรถหรู “แม่มณี” 3 คัน มูลค่าเกือบ 20 ล้าน

related