svasdssvasds

โผล่อีกราย ม.3 เหยื่อไอ้หื่นอ้างเป็น ตร.หลอกข่มขืน วันเดียว 2 รายรวด

พ่อแม่ผู้ปกครองผวาหนัก หลัง ม.3 ถูกไอ้หื่นขับเก๋งประกบอ้างเป็น ตร.ขอตรวจใบขับขี่ และยาเสพติด ก่อนบังคับลวนลามโผล่เข้าแจ้งความอีกราย ล่าสุดผู้นำชุมชนประกาศแจ้งเตือนเป็นบุคคลอันตราย พร้อมขอความร่วมมือชาวบ้านสอดส่องแจ้งเบาะแสผู้ต้องสงสัยหวั่นก่อเหตุซ้ำ เพราะวันเดียวมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อถึง 2 ราย

จากกรณีที่มีผู้ปกครองรายหนึ่ง ชาวบุรีรัมย์พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ16ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความที่ สภ.สตึก ว่าได้ถูกชายอายุประมาณ 45 – 50 ปี ผิวดำ-แดง รูปร่างสัดทัด สูงประมาณ170 เซนติเมตร แต่งตัวภูมิฐาน ทำทีเหมือนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถเก๋ง โตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของ น.ส.เอ. ขอเรียกตรวจใบขับขี่ และขอตรวจค้นยาเสพติด ก่อนจะบังคับให้ขึ้นเก๋งแล้วพาไปกระชำเรา

โผล่อีกราย ม.3 เหยื่อไอ้หื่นอ้างเป็น ตร.หลอกข่มขืน วันเดียว 2 รายรวด

ล่าสุดได้มีนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกรายว่า ได้ถูกชายรูปร่างสัดทัด อายุประมาณ 50 ปี ขับรถเก๋งสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามประกบขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ช่วงเวลาประมาณ10.30น. (2 พ.ย.) แล้วชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นตำรวจจะขอตรวจใบขับขี่ และขู่ว่าหากไม่ใส่หมวกกันน็อกจะต้องเสียค่าปรับ แล้วบังคับให้ขึ้นรถไปด้วยจะพาไปเสียค่าปรับที่โรงพัก ด้วยความกลัวเพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือปลอม จึงยอมขึ้นรถไปด้วย

โผล่อีกราย ม.3 เหยื่อไอ้หื่นอ้างเป็น ตร.หลอกข่มขืน วันเดียว 2 รายรวด

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะพยายามลวนลามโดยใช้มือจับที่หน้าอก โดยอ้างว่าเป็นการตรวจค้นหายาเสพติด ถึงแม้ น.ส.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหายจะยืนยันว่าตัวเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย แต่ชายที่อ้างเป็นตำรวจก็ไม่สนยังพยายามลวนลาม น.ส.บี ในรถ ด้วยความกลัว น.ส.บี ก็ทำอะไรไม่ถูกเอาแต่ร้องไห้ กระทั่งชายที่อ้างเป็นตำรวจได้หยุดลวนลามแล้วขับรถกลับไปส่งยังจุดเดิม ที่บอกให้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ เมื่อรอดมาได้จึงนำเรื่องไปบอกยาย ก่อนที่ยายจะพาไปแจ้งตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

โผล่อีกราย ม.3 เหยื่อไอ้หื่นอ้างเป็น ตร.หลอกข่มขืน วันเดียว 2 รายรวด

ด้านนายขวัญ โยรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ดงพลอง อ.แคนดง บอกว่า หลังจากเกิดเหตุคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจ แล้วก่อเหตุลวนลาม และขืนใจนักเรียน นักศึกษา ที่ขับรถจักรยานยนต์ตามลำพังในวันเดียวกันถึง2 ราย ก็สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน พ่อแม่ผู้ปกครอง เพราะกลัวลูกหลานตัวเองจะตกเป็นเหยื่อ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมเตือนบุตรหลานห้ามไปไหนมาไหนคนเดียว ทั้งนี้ยังได้ประกาศแจ้งเตือนเป็นบุคคลอันตราย และขอความร่วมมือชาวบ้านในพื้นที่ให้ช่วยกันสอดส่องบุคคลต้องสงสัย หากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นอีก ทั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 จุด น่าจะเป็นคนๆ เดียวกันเพราะทั้งพฤติกรรม และรถที่ใช้ก่อเหตุเหมือนกัน

related