svasdssvasds

[คลิปกล้องหน้ารถ] อันตราย! ขี่ จยย. ชนสุนัขดับสลด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

( 4 พฤศจิกายน 2562 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเฟชบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ekkaphon Phuengphum ได้โพสต์ภาพเพื่อฝากออกมาช่วยเตือนภัย และเตือนใจผู้บับขี่รถ จากกล้องหน้ารถระบุว่า เหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณ หน้าโรงพยาบาลชัยภูมิราม เวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 3 พ.ย. 2562

 

[คลิปกล้องหน้ารถ] อันตราย! ขี่ จยย. ชนสุนัขดับสลด

 

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีสุนัขวิ่งออกมาตัดหน้าทำให้รถ จยย.ที่วิ่งผ่านมาชนเข้าอย่างจังทำให้สุนัขตัวนี้ตายคาที่ ส่วนคนที่ขับขี่ จยย.มาด้วยกัน 3 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ชาย 1 หญิง 2 แต่ครั้งนี้ที่โชคยังดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บหนัก เจ็บไปคนละเล็กละน้อยมีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกาย และใบหน้า

 

[คลิปกล้องหน้ารถ] อันตราย! ขี่ จยย. ชนสุนัขดับสลด

 

ภาพจากกล้องหน้ารถนี้จึงอยากฝากเตือนผู้ขับขี่รถกันอย่างระมัดระวังนะครับ ถึงเราจะระวังแล้ว บางครั้งอุบัติเหตุมันก็เกิดขึ้นโดยไม่ได้เลือกว่าจะเกิดกับใครซึ่งภาพเหตุการดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนสุนัข บริเวณหน้าศูนย์เคอรี่ ตรงข้ามอู่เครา ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ชาย 1 ราย และ หญิง 2 ราย ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวพ 100 สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน ขฉล 446 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ที่น่าเศร้ายังพบสุนัขนอนตายในที่เกิดเหตุอีกจำนวน 1 ตัว ซึ่งไม่ทราบว่าเจ้าของสุนัขรายนี้เป็นใครมาจากไหนในครั้งนี้ด้วย

 

[คลิปกล้องหน้ารถ] อันตราย! ขี่ จยย. ชนสุนัขดับสลด

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บถึง 3 ราย โดยทั้ง 3 รายไม่สวมหมวกนิรภัย และขับขี่ซ้อนกันมาถึง 3 คน เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินและมีสุนัขวิ่งมาตัดหน้าขึ้นจึงทำให้อยากต่อการหักหลบได้ทัน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นได้ง่าย จึงอยากได้นำภาพนี้มาฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน จากเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อช่วยกันลดความสูญเสียระมัดระวังในการขับขี่กันให้มากขึ้นด้วย

related