svasdssvasds

ตร.หิ้ว 2 มือปืนยิง หนุ่ม 17 แฟนบอลการท่าเรือ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

ตร.หิ้ว 2 มือปืนยิง หนุ่ม 17 แฟนบอลการท่าเรือ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

ตำรวจท่าเรือบุกรวบ 2 เจ้าถิ่นย่านคลองเตย ใช้อาวุธปืนไล่ยิงถล่มคู่อริ จนกระสุนลูกหลงถูกแฟนบอลการท่าเรือวัย 17 เสียชีวิต เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพฯใต้

จากกรณีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นกันในงานฉลองแชมป์ เอฟเอคัพ (FA CUP) ของสโมสรการท่าเรือ โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงกันเป็นเหตุทำให้แฟนบอลเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 3 พ.ย. ท้องที่ สน.ท่าเรือ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันนี้ ( 4พ.ย. ) รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือนายธันวา บุญผาด อายุ 30 ปี และนายจตุรงค์ มีโสภา อายุ 34 ปี ทั้งสองเป็นบุคคลที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นคนในชุมชนตลาดคลองเตย ซึ่งอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ

ตร.หิ้ว 2 มือปืนยิง หนุ่ม 17 แฟนบอลการท่าเรือ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ ตร.หิ้ว 2 มือปืนยิง หนุ่ม 17 แฟนบอลการท่าเรือ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

โดยชนวนเหตุเกิดจากวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องบาดหมางกันมานาน จนกระทั่งวันเกิดเหตุมีการจัดงานฉลองแชมป์เอฟเอคัพ ของสโมสรการท่าเรือ ทำให้ทั้งสองกลุ่มมาพบกันภายในงาน จนเกิดปัญหาทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนยิงสวนกันไปมา จนทำให้กระสุนปืนไปถูกวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่เป็นแฟนบอลเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

ตร.หิ้ว 2 มือปืนยิง หนุ่ม 17 แฟนบอลการท่าเรือ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ว่า ขณะลงมือก่อเหตุมีพรรคพวกร่วมด้วยอีกกี่คน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน,ร่วมกันพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธปืน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน,พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ”

โดย เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพฯใต้ พร้อมดำเนินการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาอาจมีการหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้งคู่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ห้ามแต่งโป๊ ทะเลาะวิวาท เที่ยวเตร่ มั่วสุม กฎกระทรวงใหม่ คุมนร.-นศ.

-เด็กช่างย่านบางนานับสิบ ยกพวกตะลุมบอนคู่อริดับ 1

-คุม 4 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยววิวาท วิน จยย.อุดมสุข เค้นสอบ

-สามเณรฉุนกระทืบเพื่อนร่วมศูนย์ปฏิบัติธรรมมรณภาพ

related