svasdssvasds

ดาบตำรวจทะเลาะแฟนสาว แย่งปืนกันลั่นเจาะหัวบาดเจ็บสาหัส

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันในรถ และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ บาดเจ็บสาหัส ภายหลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก และชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ โดยพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อภัสรา มันทะเล อายุ 19 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ดาบตำรวจทะเลาะแฟนสาว แย่งปืนกันลั่นเจาะหัวบาดเจ็บสาหัส

ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.คงศักดิ์ กองเงิน ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองเชียงใหม่ ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ช้างเผือก โดยเบื้องต้น ทราบว่าด.ต. ดาบตำรวจคงศักดิ์ ได้มีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาวภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ด์เงิน เหตุเกิดริมถนนบ้านท่อ ต.ตำบลป่าตัน อ.อำเภอเมือง จ.จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุได้นำคนเจ็บซึ่งเป็นแฟนสาวโรงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ดาบตำรวจทะเลาะแฟนสาว แย่งปืนกันลั่นเจาะหัวบาดเจ็บสาหัส

ส่วนสาเหตุนั้น ขณะเกิดเหตุทะเลาะกัน ก็ได้มีการแย่งปืนกันภายในรถ ทำให้อาวุธปืนลั่นเจาะหัวแฟนสาวบาดเจ็บ ภายหลังเกิดเหตุก็ได้นำแฟนสาวโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถคันเกิดเหตุ พบคราบเลือดบริเวณที่นั่งข้างคนขับ และเลือดที่ประตูรถฝั่งคนขับ และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ภายในรถ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ร่วมเก็บเขม่าดินปืนที่มือของ ด.ต.คงศักดิ์ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดาบตำรวจทะเลาะแฟนสาว แย่งปืนกันลั่นเจาะหัวบาดเจ็บสาหัส

https://youtu.be/j3BzMRtPlDw

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พ่อแม่ทะเลาะกันจบลงด้วยการสูญเสียลูกชาย

-ญาติอดีตครูเกษียณปืนลั่นถูกปากหมา ขอความเห็นใจ วอนโซเชียลฯ หยุดดราม่า

-โหด!! ยิงปากหมาเลือดกบ อ้างหมาไล่กัดไก่

-อาลัย “น้องฟลุ๊ก” เด็ก 17 เหยื่อขวางกระสุนพ่อยิงแม่ เห็นโพสต์สุดท้ายยิ่งเศร้า

 

related