svasdssvasds

[วงจรปิด] หัวร้อน! โชเฟอร์แท๊กซี่ทุบ รปภ. หมู่บ้านหน้าตาเฉย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 5 พ.ย 62 นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ อายุ 59 ปี รปภ. ของบริษัทหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าพบ ร.ต.อ.จักรทอง คำมาลา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแท็กซี่สาธารณะ ที่เข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง

 

[วงจรปิด] หัวร้อน! โชเฟอร์แท๊กซี่ทุบ รปภ. หมู่บ้านหน้าตาเฉย

 

โดยนายณรงค์เดช เล่าว่า ตนเอง เป็นรปภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงได้มาเข้าเวรทำงานเวลา 19.00 น ของวันที่ 4 พ.ย 62. ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ขณะที่ตนเอง ตนเองทำหน้าที่ บริเวณ ป้อมยาม ปากทางเข้าหมู่บ้าน ตามปกติ ได้มีรถแท็กซี่สาธารณะ ยีห้อโตโยต้าเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 4181 กรุงเทพฯ ได้ขับเข้ามาถายในหมู่บ้าน

 

[วงจรปิด] หัวร้อน! โชเฟอร์แท๊กซี่ทุบ รปภ. หมู่บ้านหน้าตาเฉย

 

ตนเองจึง สอบถาม ว่าเข้ามารับคนในหมู่บ้านหรือเปล่า ทำให้ชายทั้งกล่าวโมโหและต่อว่าตนที่เปิดประตูช้า ซึ่งตนเองก็งง เนื่องจากตนเองจะต้องตรวจสอบรถที่เขาออกหมู่บ้านว่ามีสติ๊กเกอร์ ของหมู่บ้านตามปกติ แต่คนขับรถแท็กซี่ดังกล่าว ได้ต่อว่าตนด้วยถ่อยคำที่รุนแรง โดยบอกว่าตนเองเป็นลูกบ้าน ให้สังเกตที่ไฟของแท็กซี่ ถ้าไม่ใช่ลูกบ้านคงไม่เปิดไฟ"ว่าง"เข้ามาในหมู่บ้าน ตนเองจึงพยายามอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ในการตรวจสอบรถที่เข้าออกเพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน

 

[วงจรปิด] หัวร้อน! โชเฟอร์แท๊กซี่ทุบ รปภ. หมู่บ้านหน้าตาเฉย

 

ทำให้คนขับแท็กซี่ดังกล่าวฉุนขาด ลงจากรถและเข้าชกต่อยตนเอง ซึ่งตนเองนั้นมีรูปร่างที่เล็กกว่า แต่ก็พยายามป้องกันตัว. ซึ่งภายหลัง มีพลเมืองดีที่ผ่านเข้ามาได้เข้ามาช่วยห้าม. ชายดังกล่าว จึงยอมที่จะขับแท็กซี่ไป ตนเองจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว ภายหลังรับแจ้งความทางตำรวจได้ให้นายณรงค์เดช ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับ คนขับแท็กซี่เขียวเหลืองคันที่ก่อเหตุต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)

-ตร. เผยยังไม่มีคู่กรณีแจ้งความ “หนุ่มซีวิคหัวร้อน”

-เดือด! คนขับแท็กซี่หัวร้อน โวยวายท้าต่อย กลางงานสำคัญสนามหลวง (คลิป)

-หนุ่มซีวิค หัวร้อนโดนขุดวีรกรรมเก่า (คลิป)

 

 

related