svasdssvasds

[วงจรปิด] ชิมช้อปใช้? เปิดเหล้า-ไวน์รินชิมไปเรื่อยๆ แต่ไม่จ่าย!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเพจ Korat Next Step ได้โพสต์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการรายหนึ่งพร้อมข้อความ “ชิมช้อปใช้!?? วงจรปิดจับภาพหนุ่มขี้เมา แอบเปิดชิมเหล้า-ไวน์ หลายขวด แต่คว้าไปจ่ายเงินแค่ขวดเดียว กลางห้างโลตัสบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

 

โดยในเวลาต่อมา พนง.ห้าง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เเละเข้าเเจ้งความไว้เเล้วเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 62 ซึ่งมีค่าเสียหายที่หนุ่มขี้เมาต้องชดใช้รวม 1,731 บาท” ทำให้ชาวเนตต่างแชร์เรื่องราวพร้อมวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหนุ่มรายนี้กันไปอย่างรวดเร็วนั้น

 

ซึ่งจากการลงพื้นที่สอบถามเจ้าหน้าที่ห้างที่เกิดเหตุท่านหนึ่ง ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงๆ ได้มีลูกค้ามาแจ้งที่จุดบริการว่ามีชายคนหนึ่งได้เปิดขวดเหล้าและไวน์ดื่มแล้วไม่จ่ายเงิน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าตรวจสอบพบเพียงขวดเหล้าที่ถูกเปิดและดื่มไปแล้วเล็กน้อยวางอยู่ที่พื้น

 

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีชายวัยกลางคนใส่เสื้อยืดสีดำคาดส้ม สวมกางเกงยีนส์ร้องเท้าผ้าใบและสวมแว่นตากันแดด พฤติกรรมคือหยิบขวดเหล้าบนชั้นวางสินค้ามาเปิดชิมทีละขวด เมื่อชิมจนได้รสชาติที่ต้องการจึงเดินไปทำการชำระเงิน

 

หลังจากทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความที่สภ.บัวใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งนำตัวมาทำการสอบสวนพบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้มีสติไม่สมประกอบ จึงได้ทำการส่งเข้าบำบัดอาการที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ในระหว่างเจรจาระหว่างผู้เสียหายกับทางญาติของผู้ก่อเหตุในการชดใช้กันต่อไป

related