svasdssvasds

ตำรวจฝากขังแม่ของ 'แม่มณี' พร้อมสมุนค้านประกันตัว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำตัว น.ส.ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี ท้าวแชร์ลวงโลก และ น.ส.วิไลวรรณ หงส์ประชาทรัพย์ สาวหล่อ อายุ 25 ปี คนเลี้ยงลูกให้แม่มณี ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.เมืองอุดรธานี โดยทั้ง 2 คน สวมเสื้อคลุมศีรษะ ใช้ผ้าปิดปากและสวมแว่นตาปิดบังใบหน้า เดินออกมาคนแรกและคนที่ 2 และมีผู้ต้องหาคดีอื่นถูกควบคุมตัวไปด้วย เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.อุดรธานี ผลัดแรก

อ่านข่าว : ประวัติ นาเดียร์ วันทนีย์ เจ้าของ “แชร์แม่มณี” อดีตเน็ตไอดอลสู่ไฮโซตกสวรรค์

ตำรวจฝากขังแม่ของ 'แม่มณี' พร้อมสมุนค้านประกันตัว

 

โดย น.ส.ธวัลรัตน์ และ น.ส.วิไลวรรณ เป็นผู้ต้องหา รายที่ 6 และ 7 ที่ถูกจับกุมในข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน” ที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 และชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี จับกุมตัวได้ล่าสุด โดยมีทนายความมาดูแล การควบคุมตัวส่งฝากขังศาลวันนี้ ซึ่งทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก และอาจจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐานต่าง ๆ และทางผู้ต้องหาไม่มีหลักทรัพย์ใช้ประกันตัว ที่ต้องมีมูลค่ามาก

 

ตำรวจฝากขังแม่ของ 'แม่มณี' พร้อมสมุนค้านประกันตัว

 

ซึ่งก่อนที่จะนำตัว น.ส.ธวัลรัตน์ฯ ไปฝากขัง น.ส.ธวัลรัตน์ฯ มีสีหน้าดีขึ้น ไม่เหมือนวันที่โดนจับกุมตัว อาการเครียดลดน้อยลง แต่มีไข้เล็กน้อย ซึ่งทางทนายความ ที่มาดูเรื่องคดี บอกว่า มีญาติมาเยี่ยมผู้ต้องหาบ้าง ส่วนในเรื่องการประกันตัวออกไป ทางผู้ต้องหายังคิดอยู่จะหาทางอย่างไร เพราะต้องใช้หลักทรัพย์จำนวนมาก ไม่รู้ว่าจะหามาจากที่ไหน ส่วน น.ส.เดียร์ ก็ยังเป็นห่วงอยู่ เพราะว่าเป็นแม่ลูกกัน

 

ตำรวจฝากขังแม่ของ 'แม่มณี' พร้อมสมุนค้านประกันตัว

 

ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวน ที่มาจากโรงพักต่าง ๆ ของสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี มาร่วมสอบปากคำ ผู้เสียหาย ในคดีแชร์แม่มณี ได้ดำเนินการสอบปากคำ ในช่วงเช้าวันนี้กว่า 20 กว่าคน โดยล่าสุดมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว จำนวน 313 ราย รวมมูลค่าความเสียหาย 148 ล้านบาท

 

ตำรวจฝากขังแม่ของ 'แม่มณี' พร้อมสมุนค้านประกันตัว

 

สำหรับผู้ต้องหาคดีแชร์แม่มณี ที่ถูกจับกุมไปแล้วมี 7 คน ประกอบด้วย 1.น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี 2.นายเมธี ชิณภา สามีแม่มณี 3.นายปิยะ คีรีสุวรรณกุล 4.น.ส.พรสวรรค์ ภูอินอ้อย 5.น.ส.สุพรรณี นิกรกุล 6.น.ส.ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช มารดาแม่มณี และ 7 น.ส.วิไลวรรณ หงส์ประชาทรัพย์

related