svasdssvasds

แม่ค้าขี่ จยย. ย้อนศรโดนรถเอ๊กซเรย์ รพ. ขยี้ดับคาที่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่12 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.สุรพล วิชิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ตรงหลักกิโลเมตรที่ 14 ถนนเศรษฐกิจ 1 ขาออกสมุทรสาครไปกระทุ่มแบน หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

 

แม่ค้าขี่ จยย. ย้อนศรโดนรถเอ๊กซเรย์ รพ. ขยี้ดับคาที่

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กถ-3606 สมุทรสาคร ล้มอยู่ริมถนน ใกล้กันพบศพนางอรวรรณ พุทธโค อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/396 หมู่บ้านฟ้าใส หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร นอนเสียชีวิต สภาพศพศรีษะถูกทับ สมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถ 6 ล้อยี่ห้อฮุนได ป้ายแดง หมายเลข ร-0472 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถเอ๊กซเรย์เคลื่อนที่ของโรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลสมุทรสาคร จอดอยู่ ที่ล้อหลังด้านซ้ายมีเศษสมองคนดิดอยู่

 

แม่ค้าขี่ จยย. ย้อนศรโดนรถเอ๊กซเรย์ รพ. ขยี้ดับคาที่

 

จากการสอบสวนนายศิริชัย เที่ยงตรง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 366 หมู่ที่ 3 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจาก โรงพยาบาลวิชัยเวชสมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เพื่อจะไปทำการเอ๊กซเรย์ ที่กรมสรรพวุธทหารบก กรุงเทพฯ โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับย้อยศรมา แต่เกิดเสียหลักลื่นตรงพื้นถนนที่เปียกแฉะจนล้มลง ทั้งนี้ตนได้พยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น ล้อหลังด้านซ้ายไปทับร่างของนางอรวรรณ จนเสียชีวิต

 

แม่ค้าขี่ จยย. ย้อนศรโดนรถเอ๊กซเรย์ รพ. ขยี้ดับคาที่

 

ต่อมาทางญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้เสียใจ เป็นอย่างมาก โดยบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่โรงงานแห่งหนึ่งในซอยต้นสน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปจ่ายตลาดมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังนำสิ่งของทั้งหมดไปที่โรงงานเพื่อจะทำอาหารขาย แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อนถึงโรงงาน

 

แม่ค้าขี่ จยย. ย้อนศรโดนรถเอ๊กซเรย์ รพ. ขยี้ดับคาที่

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้ให้คนขับรถเอ็กซ์เรย์เคลื่อนที่ของโรงพยาบาลเอกชนฯ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แล้วจะได้ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

related