svasdssvasds

พ่อสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีลูกสาวโดนข่มขืน ขอจัดการคนผิดด้วยตัวเอง

พ่อสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีลูกสาวโดนข่มขืน ขอจัดการคนผิดด้วยตัวเอง

กรณีที่นายวิโรจน์ ทองขาว อายุ 48 ปี ส.อบต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ใช้อาวุธปืน .38 ยิงนายประพันธ์ คชฤทธิ์ อายุ 62 ปีเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 พย.ที่ผ่านมา สาเหตุมาจากนายวิโรจน์ฯน้องเมีย ซึ่งเป็นสมาชิก อบต. แค้นมาจากผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ได้ข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี ของนายวิโรจน์ ฯ หลังจากดำเนินคดี ศาลพัทลุงยกฟ้อง สร้างความคับแค้นใจให้กับนายวิโรจน์ จึงลงมือยิงดังกล่าว

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.62 นายวิโรจน์ ฯผู้ต้องหาได้ขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นคราวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง ที่ สภ.เขาชัยสนแล้ว พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุที่เกิดเหตุอีกครั้ง เริ่มจากผู้ต้องหาได้นั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้าบ้านเพื่อบ้านเลขที่ 159 ม.2 ต.ควนขนุน ในขณะที่ผู้ตายขัยรถ จยย.ผ่านมา ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยยิงเข้าใส่จำนวน 5 นัด แต่ผู้ตายก็ได้ขับรถผ่านไป ผู้ต้องหาจึงขับ จยย.ตามไป

จนกระทั่งถึงบริเวณหน้าบ้านของเพื่อนบ้านเลขที่ 45 ม.2 ต.ควนขนุน ผู้ตายลงจากรถ จยย.จะวิ่งหนี ผู้ต้องหาจึงจอดรถพร้อมกับเดินทางไปยิงซ้ำอีก 1 นัด เข้าบริเวณลำคอด้านขวาจนล้มลงเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็เข้าไปกบดานในสวนยางพาราก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว

พ่อสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีลูกสาวโดนข่มขืน ขอจัดการคนผิดด้วยตัวเอง

นายวิโรจน์ฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้ยิงผู้ตายจริง เพราะความโกรธแค้นที่ผู้ตายข่มขืนลูกสาวในขณะนั้นอายุเพียง 13 ปี หลังจากเข้าแจ้งความต่อสู้คดีจนกระทั่งศาลยกฟ้อง ตลอดระยะเวลาผู้ตายพยายามตามเยาะเย้ยตนมาตลอด ล่าสุดก่อนเกิดเหตุตนไปนั่งดื่มกับเพื่อนบ้าน ผู้ตายพยายามขับรถวนเวียนอยู่ตลอด จนกระทั่งตนเปลี่ยนที่นั่งโดยไปนั่งบ้านที่เกิดเหตุ เห็นผู้ตายขับรถผ่านมาอีกครั้ง จึงตัดสินใจยิงเพราะตนก็ไม่รู้ว่าผู้ตายจะคิดปองร้ายตนหรือว่าอะไรกันแน่ นอกจากนั้นมันเกิดจากความแค้นที่สะสมมานาน ที่ผู้ตายมาทำลายครอบครัวจนกลายเป็นคนบ้านแตกอยู่ไม่เป็นความสุข ลูกสาวได้รับความอับอายจนต้อองออกจากหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

related