svasdssvasds

รวบอดีตรปภ.หนุ่มอ้างตกงานตระเวนลักรถจยย.ตามโรงพัก ซื้อรถให้แฟนสาว

รวบอดีตรปภ.หนุ่มอ้างตกงานตระเวนลักรถจยย.ตามโรงพัก ซื้อรถให้แฟนสาว

ตำรวจทุ่งสองห้อง รวบอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตระเวนลักรถจักรยานยนต์จอดตามโรงพัก ถอดอะไหล่ขายตามความต้องการลูกค้า อ้างทำหาเงินซื้อรถให้แฟนสาวใช้ขับไปทำงาน ตำรวจพบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด ส่งตรวจร่างกายพบยาไอซ์ในร่างกาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด สว.สส.สน.สน.ทุ่งสองห้อง และฝ่ายสืบสวนสน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัวนายเชิดศักดิ์ หรือเชิด ชมพู อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 8038 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้บริเวณข้างอาคารไม่มีเลขที่ตรงข้ามซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 พ.ย. เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีชายต้องสงสัยกำลังถอดแยกอะไหล่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนต้ รุ่น คลิก สีขาว-ดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียนอยู่ตรงข้ามซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-3 เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตวจสอบบริวณดังกล่าวพบ นายเชิดศักดิ์ หรือเชิด ชมพู กำลังถอดอะไหล่รถตามที่ได้รับแจ้ง จึงแข้าแสดงตัวและนำตัวมาสอบสวนต่อที่สน.ทุ่งสองห้อง

จากการสอบสวนนายเชิดศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนจะลาออกมาเมื่อปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาจึงยังไม่มีงานทำ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่กำลังถอดอะไหล่อยู่นั้น ตนได้ลักมาจากลานจอดรถภายในสน.ทุ่งสองห้อง ที่มีคนมาจอดไว้เพื่อขึ้นรถไปทำงานที่อื่น และก่อนหน้าได้ลักรถจักรยานยนต์ เอ็มเอสเอ็กซ์ มาจากลานจอดรถของสน.พหลโยธิน มาถอดอะไหล่ขาย เช่นกัน ซึ่งจะหาขายให้กับคนที่ต้องการอะไหล่ และที่ทำไปครั้งนี้ก็เพื่อต้องการหาเงินไปซื้อรถให้แฟนสาวใช้ขับไปทำงานเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายเชิดศักดิ์ แต่อย่างใด ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่านายเชิดศักดิ์ เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดปี 61 และครอบครองยาเสพติด ปี 62 ในพื้นที่สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ที่รพ.ธัญญารักษ์ พบมีเมทแอมเฟตามีน ( ไอซ์) ในร่างกาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาไอซ์ ) ก่อนควบคุมตัวส่งพรักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related