svasdssvasds

หนุ่มปอร์เช่ พร้อมเยียวยา 12 ล้าน และ รับผิดชอบตลอดการรักษา

หนุ่มปอร์เช่ พร้อมเยียวยา 12 ล้าน และ รับผิดชอบตลอดการรักษา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายธีรเทพ ดุรงค์ อายุ 29 ปี อยู่ 55/152 หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้เดินทางมามอบเงินเยียวยาเบื้องต้นกับญาติของผู้ประสบอุบัติเหตุคนละ 100,000 บาท

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 62 ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อปอร์เช่ ทะเบียน ษณ-86 กรุงเทพฯ ได้เฉี่ยวชนกันกับรถจักรยานยนต์ ที่ ถนน รพช. บริเวณก่อนถึงบ้านเลขที่ 47 /1 ม.6 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทำให้ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาขาด รักษาตัวโรงพยายาลแพทย์รังสิต ส่วน น.ส.อันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี เป็นผู้โดยสารซ้อนท้ายได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปทุมธานีภายหลัง ญาติทำพิธีศพที่วัดออเงิน กทม. กำหนดเผาศพวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

หนุ่มปอร์เช่ พร้อมเยียวยา 12 ล้าน และ รับผิดชอบตลอดการรักษา

จากการสอบถามนายธนกฤต ธัญญธนภัท พ่อของน.ส.อันธิกา ทูลไธสง ผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับ นายธีรเทพ ดุรงค์ แล้วและได้รับเงินเยียวยาเบื้องต้นเพื่อทำพิธีศพ จำนวน 100,000 บาท พร้อมเป็นเจ้าภาพสวดพระอธิธรรมศพให้ตลอดงาน และจะได้เงินเยียวยาเป็นเงิน 12,960,000 บาท รู้สึกพอใจขึ้นแต่ไม่ได้พอใจทั้งหมด

หนุ่มปอร์เช่ พร้อมเยียวยา 12 ล้าน และ รับผิดชอบตลอดการรักษา

ด้านนายลือชัย ศรีลาชัยมณีกุล พ่อของ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตามที่เราได้คุยคือการมอบเงินเยียวยาเบื้องต้นเฉยๆ คือ 100,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลบางส่วนเท่านั้น เพราะว่าทางครอบครัวได้สำรองจ่ายเบื้องต้นไปแล้ว 300,000 บาท จะมีการตกลงกันอีกครั้งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาจนกว่าลูกชายจะหาย และหลังจากหายเป็นปกติแล้วจะเยียวยาสภาพจิตใจเขาอย่างไรตามข้อของกฎหมาย

ส่วนนายธีรเทพ ดุรงค์ กล่าวว่า ยืนยันว่าผมอยู่ในที่เกิดเหตุตลอดและไม่ได้คิดหนีเนื่องจากอีก 4 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว นอกจากนี้ขระเกิดเหตุผมไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์มีการเดินลงไปดูผู้บาดเจ็บแต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทำงานกันผมจึงเดินไปซื้อน้ำดื่มกับยาดมเนื่องจากเวียนหัวจากความเครียด

ทางด้าน พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า สาเหตุที่ไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์ เบื้องต้นทางร้อยเวรได้มีดุลพินิจว่าสามารถพูดคุยกับคนขับได้ รวมถึงเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมก็มา ประกอบกับผู้ขับรถเก๋งได้คุยกับญาติของผู้เสียหาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ นัดญาติสาววัย 24 เหยื่อ “ปอร์เช่” พุ่งชนดับเจรจาค่าสินไหมวันนี้

 

related