svasdssvasds

หนีไม่รอด จับได้แล้วไอ้โมท มือฉุดสาว

หนีไม่รอด จับได้แล้วไอ้โมท มือฉุดสาว

ไอ้โมท สุดท้ายก็ไม่รอด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก สื่อโซเชี่ยล และทุกสำนักข่าว ลงข่าวเผยแพร่ภาพใบหน้า นายปราโมท จิตรสงัด หรือไอ้โมท ผู้ต้องหาและบุคคลอันตราย หลังจากก่อเหตุฉุกสาววัย 22 ปี ที่อ่างเก็บน้ำห้วยหรือกลางดึก จนกระทั่งวันนี้มีชาวบ้านที่เห็นรถกระบะสีแดงของไอ้โมทจอดอยู่ในพื้นที่ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจนกระทั้งวิ่งไล่ตามจับไอ้โมทได้สำเร็จ

วันที่ 22 พ.ย. 2562 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานยืนยันว่าชุดสืบสภ.เมืองนครนายกจับตัวไอ้โมท หรือนาย ปราโมท จิตรสงัด ได้แล้ว ในบริเวณทางเข้าโรงเรียนดาวทอง พื้นที่หมู่9 บ้านโคกลำดวน ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสเห็นรถกระบะสีแดง หมายเลขทะเบียน บท 4103 ปราจีนบุรี ของนายปราโมท จอดอยู่ในพื้นที่

จากนั้นชุดสืบสภ.เมืองนครนายกที่อยู่ในระแวกนั้นได้มายังพื้นที่ ขณะนั้นนายปราโมทได้จอดรถถอดรองเท้าและนั่งเล่นอยู่ และเมื่อนายปราโมทเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสภ.เมืองนครนายก ได้ไหวตัวและรีบวิ่งหนีเข้าทุ่งนา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานให้พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายก ทราบ จากนั้นได้ลงพื้นที่ร่วมสั่งการและไล่ล่านายปราโมทหลังจากที่วิ่งไปยังทุ่งนาเป็นระยะทางประมาณ 1กิโลเมตร จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้จากนั้นพ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายกและชุดสืบสภ.เมืองนครนายก ควยคุมตัวนายปราโมท มายังสภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นนายปราโมท อ้างว่าขณะเกิดเหตุนั้น ก่อนหน้านี้มีเรื่องกับผู้ชายที่มากับผู้หญิงวัย22ปี และปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง

related