svasdssvasds

สลด! ลุงเลี้ยงควายพลาดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งลงน้ำดับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา07.30น.วันที่ 25 พ.ย.62 พตต.ปรีชา จุลโพธิ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากอาสาร่วมกตัญญู จุดคลองรั้ง ว่าพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ในสระน้ำขนาดใหญ่ ข้างโรงงานแห่งหนึ่ง บ้านระเบาะนา ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมรถจักรซาเล้งพ่วงข้างอีก1คันจมอยู่ในสระน้ำ หลังจากรับแจ้งออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

สลด! ลุงเลี้ยงควายพลาดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งลงน้ำดับ

 

ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขุดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยชุดผระดาน้ำกำลังงมหาร่างผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 30นาที่ สามารถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือนายรมณ์ บุญมี อายุ 77 ปี บ้านเลขที่ 27/1 หมู่ 3 บ้านระเบาะนา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นอกจากนั้นยังพบยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 727 ปราจีนบุรี โดยเป็นพ่วงข้าง(ซาเล้ง)จมอยู่ในน้ำด้วย เจ้าหน้าอาสากู้ภัยจึงได้นำร่างของผุ้เสียชีวิต และรถจักรยานยนต์ขึ้นจากน้ำเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเพื่อบันทึกเป็นหลักฐานในการเสียชีวิตครั้งนี้

 

สลด! ลุงเลี้ยงควายพลาดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งลงน้ำดับ

 

จากการสอบถามนายประเสริฐ อินทร์สำราญ ญาติที่เดินมาพบร่องรอยและคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจมน้ำไปพร้อมรถ เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตได้พาควายออกมาเลี้ยง แล้วไม่เห็นกลับเข้าบ้านมีแต่ควายเท่านั้นที่กลับเข้าคอก แต่ไม่พบตัวคนเลี้ยง ปกติแกจะกลับมาพร้อมควาย แต่ครั้งนี้ผิดสังเกตุและหายไปนาน จึงได้ออกตามหาจนค่ำแต่ไม่พบ โดยเมื่อช่วงเช้าได้ออกมาตามหากันอีกครั้ง และมาจุดที่พบศพ พบว่ามีร่องรอยเหมือนรถไหลลงไปในสระน้ำ และบริเวณริมสระพบโทรศัพท์ตกอยู่ พร้อมเงินเหรียญ 10บาท 1เหรียณ 5บาท 1เหรียญ ตกอยู่ จึงได้ขอกำลังกู้ภัยช่วยงมหาคาดว่าทั้งคนและรถน่าจะจมอยู่ในสระน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที่จึงพบร่างผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์

 

สลด! ลุงเลี้ยงควายพลาดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งลงน้ำดับ

 

เบื้องต้นทางลูกชายและลูกสาวผู้เสียชีวิตไปติดใจการเสียชีวิต โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากพ่อน่าจะมาทำอะไรซักอย่างที่บริเวณสระน้ำ แล้วเกิดพลาดทำให้ทั้งคนและรถลื้นไถล่ลงไปในสระน้ำพร้อมกัน ประกอบกับพ่อเป็นคนชอบดื่ม ซึ่งลงไปแล้วอจจะช่วยเหลือตัวเิงไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเคยบอกให้แกเลิกเลี้ยงได้แล้วเพราะพื้นที่การเลี้ยงมันเริ่มจะไม่มีแต่แต่ก็ไม่เลิก

 

สลด! ลุงเลี้ยงควายพลาดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งลงน้ำดับ

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนทีาจะมอบร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related