svasdssvasds

สลด! คาดปม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแช่ตู้เย็น ทะเลาะ - เคยรักษาอาการทางประสาท

สลด! คาดปม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแช่ตู้เย็น ทะเลาะ - เคยรักษาอาการทางประสาท

สลด ลูกชาย วัย 20 ปี ผู้ต้องสงัยก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่แท้ๆ ก่อนจะยัดศพไว้ในตู้เย็น สุดท้ายเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนสั้นยิงศีรษะตัวเอง ได้รับเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งตรวจสอบหาหลักฐาน และชิ้นส่วนที่ขาดหายไปภายในบ้าน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราช ฯ เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยท่าข้าม 28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังได้รับแจ้งว่าพบศพถูกหั่นซุกไว้ในตู้เย็น และ มีผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะตัวเอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกัน ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็น ชายไม่ทราบชื่อ นักเรียนเทคแห่งหนึ่ง วัย 20 ปี สภาพถูกยิงที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด มีอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ ขนาด.38 ตกอยู่ด้านขวาของผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกหั่นแยก คอ แขน 2 ข้าง ลำตัว และชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกซุกเอาไว้ในตู้เย็น

สลด! คาดปม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแช่ตู้เย็น ทะเลาะ - เคยรักษาอาการทางประสาท

สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า วานนี้ประมาณเวลา 20.00 น. ยังสามารถติดต่อผู้ตายได้อยู่ แต่แล้วเช้าวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อ จึงตัดสินใจมาหาที่บ้าน แต่ก็ไม่พบ เจอเพียงลูกชาย ซึ่งลูกชายก็ไม่ยอมบอกว่าผู้ตายที่เป็นมารดา อยู่ที่ไหน จึงได้ค้นหาภายในบ้าน ก็ไปพบว่ากลายเป็นศพถูกหั่นแช่ไว้ในตู้เย็น

เพื่อนผู้ตาย ยังเล่าด้วยว่า ในจังหวะเดียวที่กำลังค้นหาผู้ตายนั้น ลูกชายของผู้ตายได้วิ่งไปเอาปืนมายิงศีรษะตัวเองแล้วล้มลง จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

สลด! คาดปม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแช่ตู้เย็น ทะเลาะ - เคยรักษาอาการทางประสาท

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าหน้าที่ได้นำตัวลูกชายที่ยิงศีรษะตัวเอง ส่งโรงพยาบาลนครธน และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยเข้ารักษาตัวอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ส่วนสาเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากลุกชายทะเลาะกับมารดา แต่อย่างไรทางตำรวจจะต้องสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าเก็บหาหลักฐานภายในบ้านที่เกิดเหตุ โดยกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในเพื่อป้องกันการยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานต่างๆ ที่มีความสำคัญในการคลี่คลายคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกฆ่าแม่!! สยองกลางกรุง แยกชิ้นส่วนร่างแม่ใส่ตู้เย็น

related