svasdssvasds

สิ้นใจแล้ว! นศ.หนุ่มต้องสงสัยฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า

สิ้นใจแล้ว! นศ.หนุ่มต้องสงสัยฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า

ผบ.ตร. สั่งเร่งหามูลเหตุลูกชายต้องสงสัย ก่อเหตุฆ่าแม่ยัดศพยัดตู้เย็น ล่าสุด เสียชีวิตแล้วหลังใช้ปืนยิงตัวเอง เบื้องต้นพบประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ยุรีย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วน ภายในบ้านพักของตนเอง ตั้งอยู่ในซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ และแช่ชิ้นส่วนร่างไว้ในตู้เย็น โดยผู้ลงมือคือ นายศิระ อายุ 20 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ลูกชายของผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนขนาด .38  ยิงตัวเองที่ศีรษะ อาการสาหัส

ล่าสุด (25 พ.ย.) มีรายงานว่า นายศิระ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้อาวุธปืนยิง บริเวณศีรษะของตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนครธน ไปก่อนหน้านี้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวนพยานละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่านายศิระ ผู้ก่อเหตุ มีโรคประจำตัวโรคซึมเศร้า

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน รอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอแพทย์ มาประกอบคดี และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แสวงหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อใช้ประกอบในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ในสายธารชั้นต้นของกระบวนการยุติธรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ลูกฆ่าแม่!! สยองกลางกรุง แยกชิ้นส่วนร่างแม่ใส่ตู้เย็น

-สลด! คาดปมฆ่าแม่ แช่ตู้เย็น ชนวนเหตุทะเลาะ และเคยรักษาอาการทางประสาท

related