svasdssvasds

แก๊งวิ่งราว พัทยา กระชากกระเป๋าชาวรัสเซียได้ทรัพย์สินร่วม 30,000 บาท

แก๊งวิ่งราว พัทยา กระชากกระเป๋าชาวรัสเซียได้ทรัพย์สินร่วม 30,000 บาท

เหิมเกริมแก๊งวิ่งราวก่อเหตุกระชากกระเป๋าชาวรัสเซียได้ทรัพย์สินร่วม 30,000 บาทอาละวาดหนัก 10 วันก่อเหตุ 3 รายในพื้นที่สภ.พัทยาและสภ.บางละมุง

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.นิติธรสุขเรืองสวป. สภ.บางละมุงรับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์เหตุเกิดภายในซอยนาเกลือ 16 ม.5 ต.นาเกลืออ.บางละมุงจ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.ปิยะพงษ์เอนสารสว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวเดินสัญจรไปมาจำนวนมากพบ MISS BURIKA IRIMA อายุ 39 ปีสัญชาติรัสเซียพร้อมสามีและลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบอยู่ในอาการตื่นตกใจให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านล่ามแปลภาษาว่าขณะที่เดินทางกลับที่พักมีวัยรุ่น2 คนขับขี่จยย.เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายสีเขียวภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสกุลไทย 4,000 บาทเงินสกุลต่างประเทศ 100 ดอลล่าและโทรศัพท์มือถือไอโฟนมูลค่าประมาณ 25,000 บาทแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไปแต่คนร้ายหลบหนีไปได้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและหลบหนีไปเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แก๊งวิ่งราว พัทยา กระชากกระเป๋าชาวรัสเซียได้ทรัพย์สินร่วม 30,000 บาท

ข่าวยังรายงานอีกว่าภายในไม่กี่วันที่ผ่านมาคนร้ายได้ก่อเหตุในพื้นที่พัทยาในวันที่ 17 และในพื้นที่บางละมุงวันที่ 18 ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมได้จนกระทั่งวันนี้มาก่อเหตุอีกครั้งในพื้นที่บางละมุงโดยจากลักษณะการก่อเหตุซึ่งจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและมากับเด็กแต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกันหรือไม่

related