svasdssvasds

หนุ่ม กลัวเมียนอกใจ ล็อกคอราดน้ำมันจุดไฟเผา

หนุ่ม กลัวเมียนอกใจ ล็อกคอราดน้ำมันจุดไฟเผา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่27พ.ย. 62 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปยังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ถนนเพาะนิยม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อเยี่ยมอาการ นางสาวไหมทอง ปิ่นสา อายุ23ปี บ้านเลขที่202หมู่18ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม ที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู หลังถูกอดีตสามีคือนายอุเทน ธงศรีอายุ26ปี บ้านเลขที่54หมู่8 ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม ใช้น้ำมันเบนซินราดตัว ก่อนจะจุดไฟเผาจนร่างกายบริเวณส่วนหน้าอกไหม้เป็นแผลพุพอง อาการสาหัส ขณะเดียวกันนายอุเทนก็โดนไฟลวกแขนสองข้าง แพทย์โรงพยาบาลนครพนม เห็นว่าผู้ป่วยทั้งสองมีแผลไฟไหม้หลายแห่ง โดยเฉพาะ น.ส.ไหมทองจึงส่งต่อทั้งคู่มายัง รพ.ศูนย์อุดรธานี ซึ่งนายอุเทนผู้ก่อเหตุอาการพ้นขีดอันตราย ส่วน น.ส.ไหมทองเกิดการสูญเสียสมรรถภาพของผิวหนัง ต้องสังเกตอาการชั่วโมงต่อชั่วโมง

หนุ่ม กลัวเมียนอกใจ ล็อกคอราดน้ำมันจุดไฟเผา

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม และ ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง ร้อยเวรเจ้าของคดี ก็เดินทางไปพบนางปวีณาฯที่โรงพยาบาลด้วย เพื่อชี้แจงความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ซึ่งนางปวีณาขอให้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มครองคนเจ็บ เนื่องจากนายอุเทนผู้ก่อเหตุได้ถูกส่งตัวมารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน และมีอาการดีขึ้นตามลำดับ หวั่นจะมาทำร้ายซ้ำ ทางตำรวจก็ดำเนินการตามที่ร้องขอ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่22พฤศจิกายน2562เวลา14.00น. ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ได้แจ้งว่าจาก นายบุญมี การศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองชาติ หมู่ที่18 ต.บ้านผึ้ง ว่าเกิดเหตุผัวเมียทะเลาะกันหน้าบ้านเลขที่202หมู่18บ้านหนองชาติ ก่อนที่ผู้เป็นผัวจะใช้น้ำมันเบนซินราดตัวเมียแล้วจุดไฟเผา ขณะนี้ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ถูกกระทำ พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครพนมแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบนายอุเทน ธงศรี และนางสาวไหมทอง ปิ่นสา นอนอยู่บนเตียงคนไข้ โดยมีบาดแผลผุพองตามร่างกาย ซึ่ง น.ส.ไหมทองดิ้นทุรนทุรายด้วยความร้อนจากบาดแผล ขณะที่นายอุเทนยังพอให้การในเบื้องต้นได้

จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่202หมู่18บ้านหนองชาติ ต.บ้านผึ้ง พบเศษชิ้นส่วนเสื้อผ้าที่ไฟไหม้ มีดปลายแหลม1เล่ม ขวดใส่น้ำมัน1ขวด และไฟแช็ค1อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางศรีประไพ จุลเหลา อายุ48ปี มีศักดิ์เป็นป้าของ น.ส.ไหมทอง ทราบว่าทั้งคู่อยู่กินฉันท์สามีภรรยาโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป กระทั่งมีพยานรักเป็นเด็กชายหนึ่งคน อายุ1ปี9เดือน ภายหลังมีเรื่องระหองระแหงกันบ่อยครั้ง น.ส.ไหมทองจึงขอแยกทางกันอยู่เป็นเวลาเกือบ1เดือน

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ไหมทองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านนั่งรวมกันอยู่หลายคน ขณะนั้นนายอุเทนสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะเดินไปดึงแขนเมียลงมาคุยเพื่อขอคืนดี ปรากฏว่า น.ส.ไหมทองไม่ยอมกลับมาอยู่กินด้วย พร้อมบอกตัดขาดกันแล้วอย่ามายุ่ง แล้วสะบัดมือหันหลังจะเดินกลับเข้าบ้าน นายอุเทนดึงขวดน้ำดื่มที่พกอยู่ที่เอวซึ่งบรรจุน้ำมันเบนซินไว้ วิ่งไปล็อกคอ น.ส.ไหมทองแล้วราดตั้งแต่บ่าลงไป ล้วงไฟแช็คในกระเป๋ากางเกงจุดไฟหวังย่างสดเมีย จึงเกิดไฟลุกพรึบเผาร่าง น.ส.ไหมทองทันที และได้ไหม้ลามแขนนายอุเทนบาดเจ็บไปด้วย น.ส.ศรีประไพผู้เป็นป้าเห็นเหตุการณ์ รีบพาตัวหลานไปที่ห้องน้ำเพื่อตักน้ำดับไฟ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่เพื่อนบ้านเผยว่า นายอุเทนระยะหลังไม่ยอมประกอบอาชีพ จึงเริ่มมีปากเสียงกับเมียบ่อยๆ ถึงขั้นแยกทางกันอยู่ แต่นายอุเทนไม่ยอมเลิกยังคงเทียวไปเทียวมาหาเมีย โดยอ้างว่ามาหาลูกชาย วันเกิดเหตุมาเห็นเมียนั่งเล่นโทรศัพท์จึงคิดว่าคุยกับผู้ชาย เกิดอาการหึงหวงดึงแขนลากลงมาคุยกัน ก่อนจะราดด้วยน้ำมันจุดไฟเผาดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตั้งข้อกล่าวหานายอุเทนพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งอาการล่าสุดของ น.ส.ไหมทองโอกาสรอดมี 40 %

หนุ่ม กลัวเมียนอกใจ ล็อกคอราดน้ำมันจุดไฟเผา

related