svasdssvasds

ทำดีต้องชื่นชม 2 ตำรวจฮีโร่ช่วยสาวพ้นตาย (คลิป)

นาทีชีวิต 2 ตำรวจทางหลวง ช่วยหญิงสาว อาภัพพ่อเเม่หมดที่พึ่ง คิดสั้นกระโดดสะพานลอย ในจ.สมุทรสาคร ฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง รับเเจ้งมีหญิงสาวพยายามจะกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณ ถ.เศรษฐกิจ1 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว สวมเสื้อกันหนาวสีเเดง ยืนร้องไห้อยู่บนสะพานลอย ท่าทางเหมือนเตรียมจะกระโดดสะพาน ทางด้าน ร.ต.ท.ภูวรัชย์ แสงสิงห์ และ ส.ต.ท.เมทิศกร พันธ์สีจันทร์ จึงรีบไปขึ้นเจรจาเกลี้ยกล่อม กระทั่งเข้าไปใกล้และรีบคว้าแขนเอาไว้  ก่อนจะพูดปลอบ และประคองตัวพาลงมาจากสะพานลอย

 

ร.ต.ท.ภูวรัชย์ แสงสิงห์ เล่าว่า จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าวทราบว่าเธอไม่มีพ่อเเม่ อาภัพมาตั้งเเต่เกิด ญาติก็ไม่มี ตอนนี้อยู่กับแฟนหนุ่มเเละมีปัญหาทะเลาะกัน เธอไม่รู้จะไปปรึกษาใคร เเละรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า จึงคิดสั้นก่อเหตุ ภายหลังพูดคุยทางตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังแฟนหนุ่มให้มาพบ ก่อนช่วยพูดคุยจนทั้งสองเข้าใจกันดี

 

ร.ต.ท.ภูวรัชย์ บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็น 1 ในหน้าที่ที่ตำรวจต้องทำ อีกทั้งตัวเองก็มีลูกสาว จึงเข้าใจหัวอกหญิงคนดังกล่าวที่ไม่มีที่พึ่ง ก็ได้เตือนสติว่าให้รักตัวเอง เห็นคุณค่าของตัวเอง นึกถึงพ่อแม่ คนที่มีพระคุณที่เลี้ยงเราเติบโตมา เเละอย่าคิดสั้นทำแบบนั้นอีก

related