svasdssvasds

เผาทั้งเป็น สาวทอมคลั่ง ทะเลาะแฟนสาวก่อนราดน้ำมันจุดไฟ

เผาทั้งเป็น สาวทอมคลั่ง ทะเลาะแฟนสาวก่อนราดน้ำมันจุดไฟ

สาวทอมทะเลาะแฟนสาวรุ่นใหญ่ จุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านเผยอยู่กินกันมานาน ตั้งวงดื่มสุราแล้วมักจะทะเลาะมีปากเสียง-ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ขณะที่ตำรวจเผยอาการสาหัส รักษาตัวห้องไอซียู ส่วนสาวทอม ถูกไฟลวกมือและเท้าสองข้าง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ต.ต.ภานุรุจ เกตุกลิ่นหอม สว.(สอบสวน)สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุหญิงทะเลาะวิวาทจุดไฟเผาคู่กรณี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ภายในชุมชนดาราฉาย บ้านเลขที่ 756 ซอยอ่อนนุช 46 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กทม.

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวพบนางวรวรรณ หรือบัว อายุ 51 ปี นอนร้องโหยหวนเนื่องจากถูกไฟคลอกตามร่างกายไปกว่า 70% จากนั้นเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวไปรักษาที่รพ.สิรินธร เป็นการเร่งด่วน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้คือนางมาลัยทอง หรือเรไร อายุ 48 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย ไปสอบปากคำที่สน.พระโขนง

จากการสอบถามนางจินตนา เกิดแก้ว อายุ 45 ปี ฝ่ายประชาสัมพันธ์ชุมชนดาราฉาย เปิดเผยว่า ทั้งสองกินอยู่แบบสามีภรรยามานานหลายปีแล้ว มีอาชีพรถเร่ขายอาหาร ย่านบางแค ปกติทั้งคู่มักดื่มสุรากันเป็นประจำและมักมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง โดยวันนี้ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงร้องดังลั่นผิดปกติจึงรีบออกมาดูเห็นนางวรวรรณ มีไฟลุกท่วมตามร่างกายจึงตะโกนขอความช่วยเหลือดับไฟใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดำเนินการ

เผาทั้งเป็น สาวทอมคลั่ง ทะเลาะแฟนสาวก่อนราดน้ำมันจุดไฟ

พ.ต.ต.ภานุรุจ กล่าวว่า ได้นำตัวนางมาลัยทอง ไปรักษาตัวที่รพ.ตำรวจ เนื่องจากถูกไฟลวกบริเวณ มือและเท้า ทั้ง2ข้าง ส่วนนางวรวรรณ พักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.สิรินธร เตรียมส่งตัวไปรักษาต่อรพ.พระมงกุฏเกล้า ส่วนการแจ้งข้อหานั้นจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมให้ครบถ้วนจึงจะดำเนินการต่อไป

related