svasdssvasds

คุม "ศุภกฤต" มือฆ่าครูผัวเมีย ชิงบิ๊กไบค์ดูคาติ ส่งสภ.เมืองระยอง

คุม "ศุภกฤต" มือฆ่าครูผัวเมีย ชิงบิ๊กไบค์ดูคาติ ส่งสภ.เมืองระยอง

ตำรวจภูธรภาค2 คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าครู 2 สามีภรรยาชิงรถบิ๊กไบค์ ถึงดอนเมือง ขึ้นรถต่อไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองระยองทันที โดยไม่ตอบคำถามใดๆ ขณะตำรวจชี้แจงรอฟังแถลงข่าวหลังการสอบสวน

วันที่  30 พ.ย. 62 ตำรวจชุดสืบสวนจากตำรวจภูธรภาค2 จำนวน4คน คุมตัวนายศุภกฤต สุจาศรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นายอโลชา หรือเอ็ม สุภานิชย์ ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของโรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง มาที่สนามบินดอนเมือง

หลังจับกุมตัวขณะหลบหนี ได้ที่ชายแดนบ้านอรุโณทัย ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเตรียมหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน  จับแล้ว ! มือสังหาร 2 สามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ดูคาติ

จากนั้นเมื่อมาถึง ผู้ต้องหาใช้เสื้อคลุมหัวมิดชิด และตำรวจก็คุมตัวขึ้นรถตู้ของ สภ.เมืองระยอง ที่มารอรับอยู่เพื่อนำไปดำเนินคดีที่จังหวัดระยองทันที

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุ และอยากจะพูดอะไรกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใดๆ มีเพียงเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า จะนำตัวไปสอบสวนและให้ฟังการแถลงข่าวรายละเอียดของคดีที่ สภ.เมืองระยอง

สำหรับนายศุภกฤต ถูกแจ้งข้อหาตามหมายจับในข้อหา ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์

ขณะที่ นายภานุพงษ์ บัวลอย อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้ต้องหาที่ช่วยเหลือในการหลบหนี ถูกดำเนินคดีในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหา ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม

สำหรับคดีนี้ พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้ระบุไว้ว่า แรงจูงใจของการก่อเหตุมาจากการชิงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ ซึ่งในวันเกิดเหตุ คนร้ายนัดหมายเข้าไปดูรถดูคาติที่บ้านของครูเอ็ม แต่เมื่อเข้าไปถึงที่บ้านทำทีดูรถจากนั้นลงมือก่อเหตุและชิงรถขับออกไป

related