svasdssvasds

ตำรวจไม่ฟันธงกะโหลกปริศนาเป็นหนุ่มสุรินทร์(มีคลิป)

หนุ่มก่อสร้างถึงกับผงะ ปีนกำแพงหลังแคมป์ก่อสร้างหวังจะไปหาปลา แต่กลับเจอโครงกระดูกมนุษย์ ตำรวจสน.บางนาส่งนิติเวชชันสูตรว่าเป็นหนุ่มสุรินทร์ตามบัตรประชาชนที่พบหรือไม่

ตำรวจ สน.บางนา ยังไม่สรุป โครงกระดูกปริศนา คล้ายกระดูกของมนุษย์ ที่ถูกพบ บริเวณด้านหลังแคมป์ที่พักคนงาน ภายในซอยอุดมสุข 47 ย่านบางนา เป็นชายชาวสุรินทร์

 

หลังจากเมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.62) ตำรวจ สน.บางนารับเเจ้ง พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ บริเวณป่ารกร้างใกล้กับที่พักคนงานก่อสร้าง จากการตรวจสอบยังพบโครงกระดูกเพิ่มเติมอีกด้วย ทั้งนี้บริเวณโครงกระดูกยังพบเสื้อยืดและเศษกางเกงติดอยู่กับโครงกระดูก อีกทั้งเจอกระเป๋าเงินตกอยู่ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายอนุรัตน์ อายุ 36 ปี เป็นชาว จ.สุรินทร์ และยังพบบัตรเอทีเอ็มจึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

คนงานที่พบโครงกระดูกคนเเรก บอกว่า เขาได้มาทำงานก่อสร้างและอาศัยอยู่ที่แคมป์ดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือน โดยพบว่า ด้านหลังแคมป์เป็นป่ารกและมีบ่อน้ำอยู่ วันนี้เป็นวันหยุดจึงลุยป่าเข้าไปหวังจะไปหาปลา แต่ปรากฏว่าไปเจอกะโหลกศีรษะเสียก่อน จึงรีบวิ่งกลับออกมาและแจ้งเพื่อนๆ คนงาน ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ตำรวจ สน.บางนา บอกว่า ยังไม่สามารถสาเหตุที่แน่ชัดว่าเพราะเหตุใดโครงกระดูกจึงมาอยู่บริเวณนี้ และกระดูกที่พบนั้นจะเป็นบุคคลเดียวกับที่พบบัตรประชาชนตกอยู่หรือไม่ ล่าสุดได้ส่งชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจที่ห้องปฏิบัติการพิสูจน์หลักฐาน ของสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ คาดว่าจะรู้ผลภายใน 30 วัน

related