svasdssvasds

คุมตัวหนุ่มฉกนาฬิกาหรู “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฝากขัง พ่อขอไม่ประกันตัว

คุมตัวหนุ่มฉกนาฬิกาหรู “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฝากขัง พ่อขอไม่ประกันตัว

คุมตัวอดีตคนขับรถ ฉกนาฬิกาหรู “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฝากขังศาลอาญารัชดา เผยเครียดแต่ขอยอมรับผิดกับการกระทำตัวเอง ด้านพ่อสงสัยลูกชายทำเพื่ออะไร ตอนแรกตั้งใจจะประกันตัว เปลี่ยนใจให้ปล่อยไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากกรณี น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ อายุ 40 ปี หรือเป็กกี้  ดาราสาวสายฮา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ระบุว่า ตนเองถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า ขณะขึ้นเวทีในงานอีเวนต์เมื่อคืนนี้ จากนั้นมีคนมาล้วงกระเป๋า ขโมยนาฬิกาไป ซึ่งตอนนี้ตนเองกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา พร้อมวอนร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งหน่อย ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้ ตัดข้อพิเศษ เนื่องจาก ตนเองข้อมือเล็กมาก

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวาง เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายจิรศักดิ์ หรือแป๊ก โสระเวช อายุ 22 ปี อดีตคนขับรถเป็กกี้ ได้ และยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจจะขโมยของเป็กกี้ และไม่คิดว่าเป็นนาฬิกาของเป็กกี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น วันที่ 7 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ หรือแป๊ก โสระเวช อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดา โดยนายจิรศักดิ์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ภายหลังถูกจับกุมก็มีความเครียดบ้างเล็กน้อยแต่ก็นอนหลับสบายดี ตนยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ด้านนายวัน ( นามสมมุติ ) ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนขยันทำงาน แต่หลังจากลูกชายออกจากงานก็เห็นมีอาการเครียดบ้าง เพราะยังหางานใหม่ไม่ได้ จะมีเกเรอยู่บ้างก็เป็นตามประสาวัยรุ่น แต่ก็ไม่เคยขโมยของใคร ครั้งนี้ตนก็สงสัยเหมือนกันว่าลูกชายทำไปเพื่ออะไร ทีแรกตั้งใจจะมาประกันตัว แต่มาถึงตอนนี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขบวนการของกฏหมาย

related