svasdssvasds

สาวบุรีรัมย์เคราะห์ร้ายนั่งรถตู้เข้ากรุง โดนกระสุนปริศนาดับกลางทาง

สาวบุรีรัมย์เคราะห์ร้ายนั่งรถตู้เข้ากรุง โดนกระสุนปริศนาดับกลางทาง

สาว 27 ปี นั่งรถตู้พร้อมสามีจากบุรีรัมย์เข้ากรุง ถึง จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ๆ ถูกกระสุนปริศนา รีบส่งรพ. แต่สุดยื้อชีวิต ตร. คาดลูกหลงจากวัยรุ่นแว้นไล่ยิงกัน

วันที่ 8 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก. สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรพิสิฐ ไหมงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววัย 27 ปี ถูกกระสุนปืนปริศนายิงทะลุเข้ามายังภายในรถตู้โดยสาร ก่อนจะทะลุเจาะเข้ามายังที่บริเวณสีข้างชายโครงขวาของผู้เคราะห์ร้าย จากนั้นได้ถูกนำตัวส่งเข้ามาทำการรักษายังที่ห้องฉุกเฉิน รพ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 01.25 น. จึงได้เดินทางไปสอบสวน โดยทราบว่า หญิงสาวรายดังกล่าว คือ น.ส.อริสา ปราบภัย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.3 ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา หัวกระสุนเข้าไปทำลายอวัยวะภายในท้องจนทำให้เสียชีวิต

หลังทำการสอบสวนผู้เป็นสามีของหญิงสาวรายดังกล่าวทราบว่า ขณะกำลังนั่งรถตู้โดยสารมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ กทม. ขณะผ่านมาถึงยัง อ.พนมสารคาม บริเวณก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรประมาณ 1 กม. ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น ก่อนที่จะมีเสียงของวัตถุพุ่งเข้ามากระทบยังที่ด้านข้างทางขวาของตัวรถ

จากนั้นจึงได้ยินเสียงร้องของภรรยา จึงได้รีบเปิดเสื้อออกดูจนพบว่ามีบาดแผลถูกยิงและมีเลือดไหลนองพื้น ก่อนร้องบอกกับคนขับรถตู้ว่ารถตู้ถูกยิง และมีกระสุนปืนทะลุเข้ามาถูกคนในรถ จากนั้นคนขับรถตู้จึงได้รีบกลับรถที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรพนมสารคาม และเร่งนำ น.ส.อริสา ส่งเข้ารักษาตัวยังในห้องฉุกเฉิน แต่ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

หลังจากทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ และสอบถามพยานแวดล้อมในบริเวณจุดเกิดเหตุ หลายจุดต่างให้การตรงกันว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันมาจากถนนสาย บ้านสร้าง-พนมสารคาม จริง โดยมีเสียงปืนดังขึ้นต่อเนื่องประมาณ 4-5 นัด ที่บริเวณใกล้ปากทางออกตลาดศิริพนม บนถนนสายดังกล่าว ซึ่งคาดว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้มีผู้โดยสารรถตู้ ซึ่งขับมาบนถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี เสียชีวิต

related