svasdssvasds

ฉาว! ครูพละหื่นข่มขืน ลูกศิษย์ คาโรงเรียน

ฉาว! ครูพละหื่นข่มขืน ลูกศิษย์ คาโรงเรียน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 9 ธันวาคม ความคืบหน้าเหตุนายธัญพิสิษฐ์ บัวสุด ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชน 2 บ้านกกไม้แดง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุข่มขืนนักเรียนชั้น ม.3 อายุ 14 ปี ในโรงเรียนช่วง 11-15 พฤศจิกายน 2562 กระทั่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน นำมาสู่การแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.วังทอง เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 และศาลได้อนุมัติออกหมายจับเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

นายอุดม สายโท รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2 (สพป.พิษณุโลก 2 ) ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังจากสพป.พิษณุโลก 2 ได้ตั้งกรรมสอบสวนข้อเท็จจริง ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สอบพยานแวดล้อมในโรงเรียนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันนี้ สพป.พิษณุโลก 2 ได้ทำเรื่องถึงศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงนายธัญพิสิษฐ์ บัวสุด ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชน 2 บ้านกกไม้แดง แล้ว ด้วยเป็นอำนาจหน้าที่ของศึกษาธิการจังหวัด

พร้อมกันนี้สพป.พิษณุโลก 2 ได้ออกคำสั่ง ให้นายธัญพิสิษฐ์ บัวสุด มาปฏิบัติหน้าที่ที่สพป.พิษณุโลก 2 ซึ่งวันนี้เจ้าตัวยังไม่มารายงานตัวที่สพป.พิษณุโลก 2 และตนทราบว่า ศาลได้อนุมัติออกหมายจับนายธัญพิสิษฐ์ แล้ว อาจจะอยู่ระหว่างการติดตามตัวของสภ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ขณะที่การติดตามตัวนายธัญพิสิษฐ์ หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ 2 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ชุดสืบสวนสภ.วังทอง กำลังดำเนินการติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา รายงานในภาคเช้าวันที่ 9 ธ.ค.2562 นี้

ฉาว! ครูพละหื่นข่มขืน ลูกศิษย์ คาโรงเรียน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานที่สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ว่า นายธัญพิสิษฐ์ บัวสุด ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชน 2 บ้านกกไม้แดง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่ถูกศาลออกหมายจับกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ พรากผู้เยาว์ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อมอบตัวรับทราบข้อกล้าวหากับพนักงานสอบสวนสภ.วังทองแล้ว โดยเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพ.ต.ท.จักรภัทร อิ่มหนำ รองผกก.( สอบสวน ) สภ.วังทอง ) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และทำบันทึกการจับกุม

related