svasdssvasds

มะนาวเป็นเหตุให้ครูฆ่า 2 พี่น้องฝาแฝด ก่อนอำพรางศพ

มะนาวเป็นเหตุให้ครูฆ่า 2 พี่น้องฝาแฝด ก่อนอำพรางศพ

มะนาวเป็นเหตุทำให้ครูใช้ไฟฟ้าซ๊อต 2 พี่น้องฝาแฝด ขณะเข้าไปขโมยมะนาวในสวน ก่อนนำศพทั้ง 2 ไปทิ้งอำพรางคดี ครูสารภาพทำคนเดียว ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

วันที่ 10 ธ.ค. 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง นำภาพถ่ายคดีฆาตกรรมอำพรางนายมานพ และนายมานนท์ อายุ 31 ปี 2 พี่น้องฝาแฝด พร้อมด้วยภาพนายหมัดยูสุบ อายุ 55 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุงซึ่งเป็นเจ้าของสวนมะนาวในพื้นที่ ม.3 ต.ฝาละมี และของกลางที่ใช้ในการกระทำผิดอีกหลายรายการ เช่น สายไฟที่ใช้ต่อเข้าไปในสวนมะนาว เพื่อปล่อยให้กระแสไฟฟ้า กระบะผสมปูนใช้ลำเลียงศพให้ลอยมาตามร่องน้ำ รถยนต์โตโยต้า วีโก้สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บค.8748 พัทลุง ของนายหมัดยูสุบฯ ที่ใช้บรรทุกศพ

โดยนำศพนายมานนท์ แฝดน้องยัดลงท่อส่งน้ำในเหมืองไส้ไก่ ในพื้นที่ ม.6 ต.ฝาละมี และนำศพนายมานพ แฝดพี่โยนทิ้งลงในฝายน้ำล้น พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กข 7729 สงขลา ซึ่งห่างจากศพแรกประมาณ 600 เมตร

มะนาวเป็นเหตุให้ครูฆ่า 2 พี่น้องฝาแฝด ก่อนอำพรางศพ

พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า ในเบื้องต้นนายหมัดยูสุบฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา โดยยอมรับว่าได้ปล่อยกระแสไฟฟ้าเข้าไปในสวนจริง เนื่องจากต้องการซ๊อตสัตว์ที่เข้าไปกินปลาในร่องน้ำ และยอมรับว่าเป็นคนนำศพฝาแฝดไปทิ้งเพื่ออำพรางคดีจริง โดยได้ทำเพียงคนเดียว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากการลำเลียงศพ 2 ศพพร้อมรถจักรยานยนต์ ขึ้น-ลงรถยนต์ เป็นไปไม่ได้

จากการตรวจสอบกลุ่มคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 6 คน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบทางเทคนิค ซึ่งทั้งหมดเชื่อว่าเป็นกลุ่มญาติของนายหมัดยูสุบฯ ผู้ต้องหา อย่างไรก็ตามการติดตามจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ได้ข้อมูลมาจากกล้องวงจรปิดและข้อมูลจากพี่น้องประชาชน อีกทั้งมีผู้เห็นเหตุการณ์ในการขนย้ายศพ และการตรวจสอบจากกลุ่มผู้ขัดแย้ง เพราะผู้ตายก็มีคดีติดตัวคือมีการร้องทุกข์ของผู้เสียหายทั้ง 3 คดี สำหรับในเบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย แก่นายหมัดยูสุบ ฯ

มะนาวเป็นเหตุให้ครูฆ่า 2 พี่น้องฝาแฝด ก่อนอำพรางศพ

อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายหมัดยูสุบฯจะทำเพียงคนเดียว และทำมานานแล้วในเรื่องของการปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้ในสวน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีตะกวดตายมาแล้วหลายตัว

นอกจากนั้นยังมีสัตว์ที่เข้าไปกินหญ้าถูกไฟช๊อตตายมาแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังคงลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่จะขยายผลไปยังผู้ร่วมกระทำความผิดอีก 5 คน ดังนั้นหากใครรู้ตัวว่าเป็นผู้ร่วมกระทำความผิดให้ออกมามอบตัว ส่วนทางด้านนายนิยม พี่ชายของครูหมัดยูสุบฯ ผู้ต้องหานั้นทางเจ้าหน้าที่กำลังจับตาอยู่และกำลังหาหลักฐานเพิ่มเติมหลังจากก่อนหน้านี้ก็ได้สอบนายนิยมฯ ไปแล้ว ซึ่งเป็นประโยชน์กับรูปคดีเป็นอย่างมาก

มะนาวเป็นเหตุให้ครูฆ่า 2 พี่น้องฝาแฝด ก่อนอำพรางศพ

related