svasdssvasds

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

โจรหน้าหล่อ ก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฎหมาย ใช้กุญแจผีตระเวนงัดห้องพักย่านสมุทรปราการ ลักทรัพย์กลางวันแสกๆ วันเดียว 5 ห้องรวด ใช้เวลาก่อเหตุแค่ 10 วินาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ชาวบ้านหลายรายที่เช่าหอพักอยู่ภายในซอยตรากบ หมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าร้องเรียนนายชูชาติ ดุลยประภัสสร หรือผู้ใหญ่กบ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายหน้าตาดี อายุ ประมาณ 30 ปี  ก่อเหตุใช้กุญแจผีไขห้องพักที่เช่าอยู่ตามหอพักภายในซอย 3 และซอย 7 ของซอยตรากบ เข้าไปลักทรัพย์ทั้งหมด 5 ห้อง ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งเงินสดและทองรูปพรรณ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมและภาพใบหน้าคนร้าย ขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้ อย่างชัดเจน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาเพียง 10 วินาที ก็สามารถสะเดาะกุญแจเข้าไปภายในห้องพักเป้าหมายได้

นายซัน อายุ 35 ปี แรงงานชาวไทยใหญ่ หนึ่งในผู้เสียหายที่พักอยู่ที่ หอพักไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ซอย 7 ตรากบ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนออกไปทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า โดยก่อนออกจากห้องได้ล๊อคกุญแจลูกบิดประตูทางเข้าออกเอาไว้อย่างดี ช่วงหัวค่ำประมาณ 2 ทุ่ม เลิกงานกลับที่พักสภาพภายนอกและกุญแจลูกบิดปกติทุกอย่าง แต่พอเปิดประตูเข้าไปในห้องพักพบว่าถูกรื้อข้าวของจนกระจัดกระจายเต็มห้องและมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

จึงขอดูกล้องวงจรปิดที่ทางห้องเช่าติดตั้งเอาไว้พบว่า คนร้ายเป็นชายหน้าตาดีรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนยาวสีส้ม ใช้อุปกรณ์งัดแงะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

ด้านน.ส.ดวงใจ  ศิริกุล อายุ 35 ปี ผู้เสียหายอีกรายภายในซอย 7 ตรากบ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนและแฟนออกไปทำงานในช่วงเช้า โดยที่ล๊อคกุญแจลูกบิดและล๊อคเสริมด้วยกุญแจสายยู กระทั่งตนกลับมาจากที่ทำงานประมาณ 5 โมงเย็น มาถึงหน้าห้องก็แปลกใจเล็กน้อยเพราะกุญแจสายยูที่ตนล๊อคเสริมเอาไว้ที่หน้าประตูไม่มี แต่กุญแจลูกบิดยังล๊อคอยู่เหมือนเดิม ตนจึงคิดว่าแฟนน่าจะกลับเข้ามาก่อนและไขปลดล๊อคกุญแจออกไป จึงไขกุญแจลูกบิดเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพักใหญ่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าในห้องถูกรื้อค้นทรัพย์สิน

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

จนกระทั่งตนเปิดไฟในห้องจึงเห็นว่าข้าวของกระจายเต็มห้อง เงินที่ตนและแฟนหนุ่มช่วยกันเก็บใส่ถังพลาสติกและขวดน้ำประมาณ 5-6 พันบาท ที่วางไว้บนชั้นตั้งทีวี รวมทั้งแหวนทองคำหักครึ่งสลึงหายไป จึงขอดูภาพกล้องวงจรปิดกับผู้ดูแลอาคาร พบว่าคนร้ายเป็นชายคนเดียวกันกับที่ลงมือก่อเหตุกับผู้เสียหายคนแรก และแอบถอดเสื้อตัวที่ใส่มาก่อเหตุยัดเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าในห้องตน

เร่งล่า! "โจรหน้าหล่อ" ตระเวนลักทรัพย์ย่านสมุทรปราการ วันเดียว 5 ห้อง

ขณะที่น.ส.รจนา  บัวกลาง อายุ 31 ปี ผู้เสียหายอีกราย ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอย 7 ตรากบ เล่าว่า  ตอนเช้าออกไปทำงานตามปกติ แต่พอกับมาในช่วงเย็น พบว่าห้องไม่ได้ล๊อค ก็เลยรีบเปิดประตูเข้าไปดู พบว่าภายในห้องถูกรื้อข้าวของจนกระจัดกระจาย และกระปุกออมสินที่ตนหยอดแบงค์ต่าง ๆ ประมาณ 4 - 5 พันบาท หายไป

นอกจากนี้ยังทราบว่ายังมีผู้เสียหายอีกราย ซึ่งพักอยู่ที่หอพักในซอยใกล้กัน ก็ถูกก่อเหตุทำนองเดียวกันมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เช่นกัน

ด้านนายชูชาติ  ดุลยประภัสสร ผู้ใหญ่กบ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้ว พบว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน จึงได้แนะนำให้ผู้เสียหายทั้งหมดไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ  และอยากให้คนที่พักอาศัยอยู่ตามหอพักต่าง ๆ  เพิ่มความระมัดระวังกันด้วย พร้อมแนะนำให้แลกไลน์แลกเบอร์โทรกับข้างห้องเอาไว้เผื่อมีประโยชน์ อันนี้สำคัญมาก

นอกจากนี้จากการตรวจสอบภาพกล้องวงปิดยังพบว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ยังเคยก่อเหตุตระเวนใช้กุญแจผีไขห้องพักต่าง ๆ ตามหอพักและห้องเช่าในพื้นที่อำเภอบางพลี อำเภอบางเสาธง และอำเภอบางบ่อ มาแล้วหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ยังตามจับตัวไม่ได้ ก่อนที่ล่าสุด จะมาตระเวนก่อเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ

https://youtu.be/TaqpVi9OjnA

related