svasdssvasds

อุทาหรณ์ 3 ขวบนั่งเล่นทรายถูกรถทับหัวดับ (มีคลิป)

อุทาหรณ์! แม่ใจแทบขาด ปล่อยลูกสาว 3 ขวบนั่งเล่นกองทรายหน้าไซต์งานก่อสร้าง ก่อนถูกรถส่งของขับทับ ดับสลด

กรณีเหตุ รถทับหัวเด็ก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 12 ธ.ค.62) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะทับเด็กเสียชีวิต ภายในสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างบริเวณกลางซอย 3 พบร่างของเด็กหญิง ชาวกัมพูชา อายุ 3 ขวบ สภาพบริเวณศีรษะมีรอยถูกล้อรถยนต์ทับจนมันสมองกระจาย น.ส.เซียน โก๊ะ อายุ 22 ปี  นั่งกอดร่างอันไร้วิญญาณของลูกสาว ร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นายคำเติม ตรีเดช อายุ 53 ปี ช่างรับเหมาทำโครงเหล็ก และเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเขาและลูกน้องรวม 3 คน ได้นำเหล็กและแผ่นหลังคาเมทัลชีทมาส่งที่หน้าไซต์งานก่อสร้างที่เกิดเหตุพอขับรถมาถึงลูกน้อง ได้ลงจากรถและได้ขนของลงจากรถจนเสร็จ เขาจึงได้ขึ้นไปขับรถออกจากไซต์งานโดยไม่ทราบว่ามีเด็กเล่นทรายอยู่บริเวณหน้ารถ เนื่องจากรถของเขาค่อนข้างสูง จึงมองไม่เห็น กระทั่งขับรถออกมาจากหมูบ้านได้ไม่นานลูกน้อง ได้โทรมาบอกว่าเขาขับรถทับเด็กเสียชีวิตจึงได้รีบขับรถย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าไม่เห็นเด็กคนดังกล่าวจริง ๆ

ด้านนายจันนี ไคล อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา พ่อของเด็ก บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้พาลูกสาวมาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างด้วย ก่อนที่เขาจะไปทำงาน โดยปล่อยให้น้องหญิง เล่นอยู่บริเวณกองทรายกับเพื่อนวัยเดียวกัน ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตัวเองทำงาน กระทั่งมาเพื่อนวิ่งมาบอกว่าน้องถูกรถทับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related