svasdssvasds

เหยื่อเก๋งซิ่งหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะตายเพิ่มอีก 1

เหยื่อเก๋งซิ่งหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะตายเพิ่มอีก 1

เหยื่อเก๋งยาริสขับหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะชนกับรถกระบะเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ขณะที่ผกก.สภ.ยางตลาด เผยผลการตรวจค้นรถ สอบประวัติคนขับไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ระบุ เหตุขับรถหนีกำลังทะเลาะกับภรรยา พร้อมฝากเตือนใช้รถ ใช้ถนนอย่างมีสติ

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถเก๋งขับหนีตำรวจ ขณะออกตรวจความเรียบร้อย ทำให้รถเสียหลักพุ่งลอยข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถกระบะของชาวบ้านที่วิ่งสวนทางมาบนสายกาฬสินธุ์-ยางตลาด บริเวณรอยต่อบ้านดงบ่อ-บ้านเปือย ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ทำให้นายไพรศาล สนิทนิตย์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 รายโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

เหยื่อเก๋งซิ่งหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะตายเพิ่มอีก 1

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13ธันวาคม2562ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก1รายคือนายพันธุ์การณ์ บุญค้ำ อายุ 57 ปี คนขับรถกระบะ เนื่องจากอาการสาหัส จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิวงศาอ้วนผกก.สภ.ยางตลาดจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมา16.15น.ของวันที่12ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะรถสายตรวจของสภ.ยางตลาดได้ออกตรวจความเรียบร้อย โดยเปิดไซเรนไปตามถนนสายยางตลาด-กาฬสินธุ์กระทั่งไปถึงบริเวณบ้านดงบ่อต.ยางตลาดพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีแดง ทะเบียน กต 7296 กาฬสินธุ์จอดอยู่ข้างทาง ตำรวจจึงจอดรถ เพื่อที่จะเข้าไปสอบถามว่ารถเสียหรือต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ แต่คนขับซึ่งขณะนั้นกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในรถกลับเร่งเครื่องออกไปอย่างแรงทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความสงสัยว่ามีสิ่งผิดกฎหายหรือไม่จึงขับรถตามไปแต่ยังตามไปไม่ถึงไหนรถเก๋งคันดังกล่าวก็เสียหลัก ล้อหน้าไปชนกับฟุตบาดแล้วพุ่งข้ามเกาะกลางถนนลอยไปชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน ผค 9733 ขอนแก่นที่ขับสวนทางมาอย่างจัง ทำให้รถทั้ง2คันพุ่งลงข้างทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เหยื่อเก๋งซิ่งหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะตายเพิ่มอีก 1

พ.ต.อ.ธีรวุฒิกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวแล้วไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและจากการตรวจสอบประวัตินายไพศาล สนิทนิตย์ อายุ 46 ปี คนขับรถเก๋งก็ไม่พบว่ามีประวัติเกี่ยวกับอาชญากรรมหรือไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใดทั้งนี้จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุที่นายไพศาลจอดรถข้างทางคุยโทรศัพท์อยู่นั้นได้คุยอยู่กับภรรยาซึ่งกำลังทะเลาะกันก่อนที่รถสายตรวจมาถึง จึงได้ขับรถพุ่งออกด้วยความเร็ว ซึ่งคาดว่าอยู่ช่วงอารมณ์โกรธและความโมโหกระทั่งเกิดอุบัติเหตุสลดใจขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์นี้แม้ว่าจะถือเป็นเรื่องบังเอิญประจวบเหมาะกัน เป็นจังหวะที่ตำรวจไปพบจอดรถข้างทางขณะคนขับทะเลาะกับภรรยาพอดี แต่ก็อยากฝากไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอุทาหรณ์ซึ่งควรที่จะต้องมีสติอย่าใช้อารมณ์ในการขับรถ อย่าขับรถเร็วเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุอันตรายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเหมือนกับครั้งนี้ได้

เหยื่อเก๋งซิ่งหนีตำรวจพุ่งข้ามเกาะตายเพิ่มอีก 1

ด้าน ร.ต.ท.สมยงค์ประเสริฐศรีอายุ64ปีพ่อของนายปุณรัตน์ ประเสริฐศรีอายุ 45 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถกระบะ กล่าวว่า ขณะนี้อาการลูกชายปลอดภัยแล้ว แต่ก็ยังเจ็บที่หน้าอก ขา และแขน ทั้งนี้จากการสอบถามลูกชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายพร้อมด้วยนายวรวุฒิ หารเพชร อายุ 32 ปีและนายพันธุ์การณ์ บุญค้ำ อายุ 57 ปี กำลังกลับจากทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ตัวเมืองกาฬสินธุ์มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ยางตลาด โดยลูกชายนั่งอยู่กระบะหลังกับนายวรวุฒิส่วนนายพันธุ์การณ์ เป็นคนขับ จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วอยู่ๆก็ลอยข้ามเกาะกลางถนนมาทับด้านหน้ารถกระบะ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนทำให้นายพันธุ์การณ์ เสียชีวิต และตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

related