svasdssvasds

สุดสลด ไฟไหม้บ้านคลอกหลานป่วยออทิสติกดับ(มีคลิป)

ยายทวดแทบขาดใจ ไฟไหม้บ้าน คลอกหลานสาวป่วยเป็นออทิสติกเหลือแต่เถ้ากระดูก หลังจากล็อกประตูบ้านออกไปกรีดยาง

เมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.62) เกิดเหตุไฟไหม้บ้านในสวนยางพารา พื้นที่ ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ไฟโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงก่อนสงบลง ภายในพบศพหญิงสาว อายุ 15 ปี ป่วยเป็นออทิสติกเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง ถูกไฟคลอกเหลือเพียงกองกระดูก

 

นางบรรเจิด อิวชาวนา ญาติผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานสาวอาศัยอยู่กับยายทวด ก่อนเกิเหตุ ยายทวดได้ออกไปกรีดยางพาราใกล้บ้าน และได้ทำการล็อกประตูบ้านไว้ เกรงว่าหลานตื่นขึ้นมาแล้วจะเดินออกจากบ้าน เนื่องจากป่วยเป็นออทิสติกช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้

 

ขณะที่กำลังกรีดยางอยู่ได้ยินเสียงระเบิดดังมาจากในบ้านหลังเกิดเหตุ จึงวิ่งมาดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ญาติๆ ต่างพยายามเข้าไปช่วยเหลือหลานสาวที่ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนถูกไฟคลอกเสียชีวิตไปต่อหน้า ด้านยายทวด หลังทราบข่าวว่าหลานตัวเองถูกไฟคลอกเสียชีวิตทำใจไม่ได้ เป็นลมหมดสติเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้น่าจะมาจาก หลอดไฟที่เสียบไว้ระเบิดและเกิดไฟช็อตก่อนเกิดไฟไหม้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

related