svasdssvasds

เบิกตัว “น้ำอุ่น-แก๊งบ้านปาร์ตี้" ให้การ คดีมอมเหล้า-อนาจาร “ลัลลาเบล”

เบิกตัว “น้ำอุ่น-แก๊งบ้านปาร์ตี้" ให้การ คดีมอมเหล้า-อนาจาร “ลัลลาเบล”

อัยการคดีอาญาธนบุรี 2 ยื่นฟ้อง "น้ำอุ่น-แก๊งบ้านปาร์ตี้" 4 ข้อหา เบิกตัวขึ้นให้การพรุ่งนี้

วันนี้ (17 ธ.ค. 62) ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย-บางบอน พนักงานอัยการคดีอาญาธนบุรี 2 ได้เดินทางมายื่นฟ้อง นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น อายุ 26 อาชีพพริตตี้บอย จำเลยที่ 1 , นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2  , นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี จำเลยที่3  , น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี จำเลยที่ 4 , นายกฤษฎาหรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี จำเลยที่ 5 , นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี จำเลยที่ 6  ในความผิด 4 ข้อหา ฐานเป็นซ่องโจร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 210,213,278, 284 , 310 ประกอบมาตรา 83,91 โดยคำฟ้องระบุพฤติการณ์ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2562 จำเลยทั้ง  6 สมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป โดยรู้เห็นเป็นใจและตกลงกันเพื่อให้มีงานเลี้ยงโดยมีการดื่มสุรา (งานปาร์ตี้) ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี แล้วจ้าง น.ส.ธิติมา หรือลัลลาเบล อายุ 26 ปี ให้มาเป็นพริตตี้ชงเหล้ารร่วมเต้นรำและร่วมดื่มสุรา โดยจำเลยทั้งหกมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ น.ส.ธิติมา ดื่มสุราจนเมา และอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้แล้ว นายรัชเดช จำเลยที่ 1 ได้พาพริตตี้ลัลลาเบล ซึ่งขณะนั้นมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดสูงมากอยู่ในภาวะมึนเมา โดยใช้กำลังประทุษร้ายไปอนาจารด้วยการใช้มือลูบไล้ใบหน้า โอบกอดลำตัว บริเวณหน้าอก และอุ้มแบกออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปขึ้นรถยนต์ของจำเลยที่ 1

แล้วพาไปที่ห้องพักคอนโดย่านดาวคะนอง แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. แล้วจำเลยที่1 แล้วพาขึ้นไปที่ห้องพัก โดยพริตตี้ลัลลาเบลอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้เป็นเหตุให้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง ต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายและถึงแก่ความตาย  ส่วนจำเลยที่ 2-6 ร่วมกันสนับสนุนการกระทำผิดของจำเลยที่ 1 โดย ร่วมกันจัดให้มีงานเลี้ยงดื่มสุรา เปิดเครื่องดนตรีจัดให้มีแสงไฟในงานปาร์ตี้ ให้มีบรรยากาศเหมือนสถานบริการขึ้นที่บ้านพักดังกล่าว ซึ่งนายชัยพล จำเลยที่ 2 เป็นผู้ครอบครองบ้านพัก ขณะที่จำเลยที่ 2-6 เป็นผู้เข้าร่วมงานต่างล่วงรู้ถึงเป้าหมายของการจัดงานปาร์ตี้ โดยให้พริตตี้ลัลลาเบลดื่มสุราจนเมา ไม่สามารถครองสติและอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ แล้วพวกจำเลยยินยอมให้นายรัชเดชจำเลยที่ 1 พาพริตตี้ลัลลาเบลไปกระทำอนาจารโดยไม่ได้ขัดขวางหรือเข้าห้ามปรามอันเป็นการให้ความช่วยเหลือ หรือให้ความสะดวกในการที่นายรัชเดชจำเลยที่ 1 กระทำผิด ในชั้นสอบสวนทั้ง 6 ให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ ท้ายคำฟ้องอัยการระบุด้วยว่าหากจำเลยทั้ง 6 ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ขอให้อยู่ในดุลยพินิจของศาล โดยศาลได้ประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.1204/2562  และให้เบิกตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่นจำเลยที่ 1 ซึ่ง ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนพิเศษธนบุรีมาเพื่อสอบคำให้การในวันที่ 18 ธ.ค.นี้  เวลา 09.00 น. ส่วนจำเลยที่ 2-6 ซึ่งได้รับการประกันตัวในชั้นฝากขังไปคนละ 1.5 แสนบาท ศาลก็มีหมายแจ้งนัดให้มาสอบคำให้การจำเลยในวันเดียวกัน

related