svasdssvasds

ค่าหัว 5 หมื่น ล่าตัว “สมคิด พุ่มพวง” ตร.ปัดคุมตัวแล้ว แจ้งเบาะแสวุ่น

ค่าหัว 5 หมื่น ล่าตัว “สมคิด พุ่มพวง” ตร.ปัดคุมตัวแล้ว แจ้งเบาะแสวุ่น

คาด “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง ฉายา แจ๊ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย หนีพ้นขอนแก่น ตร.ปัดคุมตัวได้แล้ว ตำรวจปฎิเสธจะมีข่าวดี ฆาตกรฆ่าโหด6ศพ มีรายงานหนีออกจากขอนแก่นไปมหาสารคาม พลเมืองดีโทรแจ้งเบาะแสพบบุคคลคล้ายจำนวนมาก

ความคืบหน้าในการติดตามตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง อายุ 55 ปี ฉายา “แจ๊ค เดอะริปเปอร์ เมืองไทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย หลังก่อเหตุฆ่าเปลือย แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเหยื่อเป็นรายที่ 6 ล่าสุด

วันนี้ (17 ธ.ค. 62) พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระนวน ปฏิเสธถึงกระเเสที่ว่าในช่วงเย็นวันนี้ จะมีข่าวดี ถึงการล่าตัว นายสมคิด พุ่มพวง พร้อมกับย้ำว่า ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค4 และตำรวจกองปราบปราม ยังเร่งไล่ล่าอย่างเต็มที่ ซึ่งหากใครพบเบาะเเสให้รีบแจ้งตำรวจ191 หรือ สภ.กระนวน ได้ตลอด24ชม.มีเงินรางวัลนำจับ 5 หมื่น ขณะเดียวกันหลังสถานีตำรวจภูธรกระนวน จ.ขอนอก่น และ กองบังคับการกองปราบปราบ ประกาศตามล่าตัวบุคคลอันตราย นายสมคิด พุ่มพวง ที่มีตำหนิแผลเป็นที่คิ้วข้างซ้าย ลักษณะรูปหน้าคล้ายเเขก และ ให้ประชาชนพบเบาะแสแจ้งเข้ามา

จากการสอบถามร้อยเวรสถานีตำรวจภูธร อ.กระนวน เปิดเผยว่า วันนี้(17) มีประชาชนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเบาะเเสหลายราย ว่าพบชายที่มีรูปร่างคล้ายกับนายสมคิด พุ่มพวง ทั้งแจ้งว่าพบที่จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อช่วงเย็นวันนี้ เช่นเดียวกับชาวขอนแก่นที่ โทรมาแจ้งว่าเห็นนายสมคิดที่สถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่นเมื่อวานนี้ ส่วนอีกรายให้ข้อมูลว่า พบชายที่มีลักษณะคล้ายกับนายสมคิดที่ป่า เขาส่วนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งตำรวจได้รับข้อมูลไว้ เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ มีรายงานว่า นายสมคิด พุ่มพวง หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดชอนแก่นไปแล้ว ไปยังจังหวัด มหาสารคาม

related