svasdssvasds

สาวมหาลัย หวิดถูกโชว์เฟอร์สองแถวข่มขืนคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

สาวมหาลัย หวิดถูกโชว์เฟอร์สองแถวข่มขืนคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

เหตุนักศึกษาหญิง ถูกคนร้ายเป็นโชว์เฟอร์รถ 2 แถว ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืน แต่โชคดีเหยื่อไหวพริบดีร้องตะโกนดังลั่น รอดเงื้อมือ ไปได้หวุดหวิด ส่วนคนร้ายขับรถหลบหนีไปได้ ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

เมื่อกลางดึก ตำรวจนครบาลประชาชื่น รับแจ้งจาก น.ส.แหวน ( ขอสงวนชื่อ -นามสกุล ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านเกษตรศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ ถูกคนร้ายเป็นชายทำร้ายร่างกาย และพยายามจะลากเข้าไปทำอนาจารภายในห้องน้ำของปั๊ม เชลล์งามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 34 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอง รองผกก.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.ประดิษฐ คุ้มสวัสดิ์ สวป.สน.ประชาชื่น ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มดังกล่าวซึ่งอยู่ด้านหลังปั๊ม มีแสงไฟส่องสว่างชัดเจน พบน.ส.แหวน ผู้เสียหาย และกลุ่มเพื่อนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สาวมหาลัย หวิดถูกโชว์เฟอร์สองแถวข่มขืนคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

น.ส.แหวน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ( 19 ธ.ค.) ตนพร้อมเพื่อนรวม 5 คน มาทานอาหารร้านที่อยู่ข้างปั๊มดังกล่าว จากนั้นตนได้เดินมาเข้าห้องน้ำในปั๊ม ซึ่งตนคิดว่าเป็นสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน ไม่น่าจะมีเรื่องร้าย ประกอบกับมีเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายมายืนรออยู่หน้าปั๊ม โดยขณะที่เดินเข้าห้องน้ำตนไม่ได้สังเกตุว่ามีใครเดินตามเข้ามาหรือไม่ เมื่อทำธุระเสร็จ ขณะเปิดประตูห้องน้ำออกมาสังเกตุเห็นลักษณะเหมือนคนเพิ่งปิดประตูห้องน้ำห้องที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไป แต่ตนไม่เห็นว่าเป็นใคร

สาวมหาลัย หวิดถูกโชว์เฟอร์สองแถวข่มขืนคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

หลังจากเสร็จธุระ ตนจึงได้เดินออกจากห้องน้ำ เมื่อมาถึงหน้าประตูห้องน้ำช่วงทางเดิน ได้มีคนร้ายเข้ามาล็อกคอด้านหลัง และคนร้ายได้ชกเข้าที่ท้อง 1 ครั้ง พร้อมกับพยายามลากตนเข้าไปในห้องน้ำตน ตนจึงพยามตั้งสติและร้องตะโกนสุดเสียง ทำให้คนร้ายเหวี่ยงตนลงกับพื้น จากนั้นเพื่อนๆที่อยู่หน้าปั๊มได้วิ่งเข้ามาช่วย แต่ไม่ทัน คนร้ายได้วิ่งหลบหนีขึ้นรถสองแถวที่จอดหน้าห้องน้ำออกไปจากปั๊ม ต่อมาตนรู้สึกแสบบริเวณใต้คางก่อนจะพบว่ามีแผลเป็นลอยถลอก ซึ่งตนไม่ทราบว่าโดนเล็บคนร้ายหรือโดนประแจที่คนร้ายถือมา

นายเล็ก อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา พนักงานบริการหน้าปั๊ม เล่าว่า หลังจากที่ตนได้ยินเสียงร้องก็หันมาดูพบชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว วิ่งออกมาจากห้องน้ำแล้วรีบขึ้นรถสองแถวสีแดงที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าห้องน้ำออกไปอย่างรวดเร็ว มาทราบภายหลังว่าเป็นรถคนร้ายที่พยายามทำอนาจารลูกค้าที่มาเข้าห้องน้ำ โดยปกติตนเห็นรถสองแถวแบบนี้วิ่งผ่านเป็นประจำซึ่งส่วนใหญ่กระจกหน้าจะใส แต่คันนี้ลักษณะกระจกเป็นฟิล์มมืดทั้งคัน และยังใส่ล้อหลังคล้ายรถแต่งซิ่ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นรถสองแถวสายไหน

สาวมหาลัย หวิดถูกโชว์เฟอร์สองแถวข่มขืนคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบตามอู่รถสองแถวที่อยู่ในพื้นที่ ทั้งวินเคหะท่าทราย วินเคหะทุ่งสองห้อง และวินพันทิพย์งามวงศ์วาน แต่ก็ยังไม่พบรถลักษณะดังกล่าว ส่วนพนักงานสอบสวนขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นไปบ้างแล้ว พร้อมส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.เกษมราษฎ์ประชาชื่น และหลังจากนี้จะเรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

 

related