svasdssvasds

คดีฆ่าเซลล์สาว หมกถ่วงรถจมน้ำนาน 3 ปี จ่อออกหมายจับ 2 คนร้าย

คดีฆ่าเซลล์สาว หมกถ่วงรถจมน้ำนาน 3 ปี จ่อออกหมายจับ 2 คนร้าย

เจ้าหน้าที่ คดีเซลล์สาวถูกฆาตกรรมยัดเก๋งถ่วงน้ำอำพราง เร่งสอบพยานไปกว่า 20 ปากแล้ว พร้อมเชื่อมโยงหากลุ่ม ผู้ก่อเหตุฆ่าเซลสาว

วันที่19ธ.ค.62 พล.ต.ท อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ประธาน คณะกรรมการสอบสวนคดีเซลล์สาวถูกฆาตกรรมยัดเก๋งถ่วงน้ำอำพราง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1และคณะตำรวจชุดสืบสวนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมสรุปสำนวนคดี จากที่มีการสอบพยาน ทั้งหมด ไปแล้ว 20ปาก พร้อมทั้งหลักฐาน วัตถุพยานที่เก็บได้ในรถเพื่อเชื่อมโยงหากลุ่ม ผู้ก่อเหตุฆ่าเซลสาว

โดยพล.ต.ท.อำพล เปิดเผยว่า จากหลักฐาน ทางวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งซิลิโคลน ของ ผู้ตาย ยืนยันว่าเป็นโครงกระดูกของ น.ส.กลิ่นเกสร แต่ต้องรอผลตรวจสอบ จากทางนิติวิทยาสตร์ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ส่วนวัตถุพยานที่พบในจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานที่เชื่อได้ว่าน่าจะเชื่อมโยงถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจาก หลักฐาน ที่พบ โดยทางหลักฐานและวัตถุพยานที่พบ ภายในรถ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ อย่างเช่น ผ้าเทป ที่มีเส้นผม ของผู้ตาย และ ลายนิ้วมือแฝงที่ติดอยู่กับผ้าเทปลักษณะวงกลม คล้ายใช้พันปากกับศรีษะผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต

อีกทั้ง ดีเอ็นเอ ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายติดอยู่ด้วย เนื่องจากผ้าเทปดังกล่าวถูกพันหลายรอบ อาจเป็นไปได้ว่า ทำให้หลักฐาน ที่ถูกแช่ในน้ำนานถึง 3ปี ยังคงอยู่เพราะ ด้านในไม่ถูกน้ำเนื่องจากพันเป็นรอบหลายชั้น ส่วนกล้องหน้ารถ ยังไม่สามารถกู้ข้อมูลได้ ซึ่งทางตำรวจพยายาม รวบรวมหลักฐานและวัตถุพยานทุกชิ้นเพื่อ เชื่อมโยงผู้ก่อเหตุ รวมถึงปากคำ พยาน ทั้งหมด

พล.ต.ท อำพล กล่าวอีกว่า คดีฆ่าอำพรางเซลล์สาว ถ้าชาวบ้านที่มีเบาะแส หรือเห็น เหตุการณ์ และ หลักฐานหรือวัตถุพยาน เมื่อปี 59 ขอให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.หนองโดน ทางตำรวจพร้อมจะเก็บข้อมูลผู้แจ้ง ไว้เป็นความลับ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ ทางวิทยาศาตร์ ยืนยันดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงดังกล่าว ยืนยันอีกครั้งจึงจะมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุ น่าจะมีด้วยกัน มากกว่า 2คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเร่งรัดคดี จับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว ซึ่งระหว่างนี้ รอหลักฐานยืนยัน พร้อมที่ขอหมายศาลเพื่อจะออกหมายจับได้2 คน ก่อน ในชุดแรกเพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุฆ่าอำพรางศพ เซลส์สาว ต่อไป

related