svasdssvasds

ยายนอนผวา ฝรั่งเมาซิ่งกระบะพุ่งทะลุกำเเพงบ้าน(มีคลิป)

ยายนอนอยู่ดีๆ กระบะพุ่งชนกำแพงเกือบถึงห้องนอน ชาวบ้านช่วยกันสกัดจับคนขับชาวต่างชาติเมาแอ๋ ก่อนซิ่งหนี เจ้าของบ้านวอนมารับผิดชอบด้วย

น.ส.อรรถพร วงษ์เจริญ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านภายในซอยวัดบุญย์กาญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีชาวต่างชาติอยู่ในอาการคล้ายคนเมา ขับรถยนต์กระบะสีขาวพุ่งชนกำแพง และตัวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนขับหลบหนีไป

 

 

น.ส.อรรถพร บอกว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งชนกำแพงทะลุเข้ามาถึงตัวบ้าน แล้วพยายามจะถอยหลังออก ตามคลิปวีดีโอที่ได้ถ่ายไว้นั้น รถกระบะได้หันหัวรถออกมา โดยมีคนช่วยกันดักแต่ผู้ขับขี่ก็พยายามจะขับชนจึงพากันหลบ ก่อนจะขับหลบหนีไป เธอและแฟนหนุ่มจึงรีบขับรถติดตามไปแต่ไม่ทัน

 

 

ขณะเกิดเหตุมีคนแก่และเด็กพักอยู่ในตัวบ้าน รถกระบะพุ่งเข้าไปเกือบถึงห้องนอนทำให้ทุกคนต่างตกใจ หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมสอบถามจากร้านอาหารหน้าซอย ทราบว่าผู้ขับขี่น่าจะมีอาการมึนเมาเพราะดื่มตั้งแต่หัวค่ำ

 

 

ส่วนความเสียหายพบว่ากำแพงอิฐบล็อกของรั้วบ้านพังถล่ม และที่ตัวบ้านยังถูกชนได้รับความเสียหายเป็นรูทะลุเข้าไป มีเศษอิฐ ปูนกองทิ้งไว้เต็มหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีแทงก์น้ำขนาดใหญ่ล้มแตก โดย น.ส.อรรถพร ยังฝากถึงคนขับรถกระบะเข้ามารับผิดชอบกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เพราะเธอได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

related