svasdssvasds

"เคนพอร์ช" นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า

"เคนพอร์ช" นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า

"สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ เคนพอร์ช " นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย และนายแบบชื่อดัง ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า ย่านสุขุมวิท 28 ก่อนตำรวจสกัดจับได้คารถ และควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

วันที่ 24 ธ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ กำลังตั้งด่านตรวจความมั่นคงที่บริเวณถนนสุขุมวิท ซอย 28 ฝั่งขาเข้า แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอน หมายเลขทะเบียน ชท5983 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาก่อนจะอาสัยจังหวะแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรถคันดังกล่าวได้เกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ตัวรถได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะนำตัวคนในรถออกมา และคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

"เคนพอร์ช" นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว คือ นายสรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ เคนพอร์ช  อายุ 25 ปี นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย-นายแบบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายภายในรถ และจากการตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ ก็ไม่พบว่ามีค่าเกินกฎหมายกำหนด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ก่อนคุมตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

"เคนพอร์ช" นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า "เคนพอร์ช" นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับรถแหกด่านตรวจ พุ่งเสยเสาไฟฟ้า

สำหรับ​ เคนพอร์ช เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทองแดง กีฬาซีเกมส์ เคยเข้าประกวด Men’s Health Guys’ Challenge และเคยตกเป็นข่าวกับ นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

related