svasdssvasds

รวบเยาวชน ค้ายาบ้าของกลางกว่า 7,000 เม็ดยาไอซ์ 4.2 กรัม พร้อมอาวุธปืน

รวบเยาวชน ค้ายาบ้าของกลางกว่า 7,000 เม็ดยาไอซ์ 4.2 กรัม พร้อมอาวุธปืน

ตำรวจร่วม ฝ่ายความมั่นคง นำกำลังร่วมเข้าตรวจค้นจับกลุ่มผู้ต้องหาเอเย่นต์ค้ายาบ้าเป็นเยาวชนเปิดบ้านให้วัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้ารวมจำนวน 7,243เม็ด ยาไอซ์4.2กรัม ตรวจค้นใต้ที่นอนพบอาวุธปืนลูกชองสั่น1กระบอกพร้อมลูกกระสุน3นัด

เมื่อเย็นวันที่24ธันวาคม2562ตำรวจ สภ.อำเภอคำชะอี จ.มุกดาหาร ได้มีชาวบ้านมาร้องเรียน ว่ามีบ้านหลังหนึ่งอยู่บ้าน ตำบลเหล่าสร้างถ่อ อ.คำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เปิดบ้านมั่วสุม จะมีกลุ่มวัยรุ่นหญิง-ชายขับรถ จยย.แห่กันมามั่วสุมเสพยาบ้ากันเข้า-ออก ส่งเสียงดังจากท้อไอเสียรถ จยย.ทำให้คนแก่เฒ่า และลูกเล็กเด็กแดงได้รับความเดือดร้อน

 

ตำรวจจึงประสานหน่วยงานความมั่นคง กอ.รมน.ตำรวจตระเวนชายแดนที่234มุกดาหารนำกำลังร่วมเข้าตรวจสอบ ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบนาย เอ (นามสมมุติ) อายุ17ปี อยู่บ้านตำบลเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอีจังหวัดมุกดาหาร เป็นเจ้าของบ้านตรวจค้นภายในตัวไม่พบสิ่งผิดกหมายนำตัวเข้าไปตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้ารวม ทั้งหมดรวมจำนวน 7,243 เม็ด ยาไอซ์ 4.2 กรัม

รวบเยาวชน ค้ายาบ้าของกลางกว่า 7,000 เม็ดยาไอซ์ 4.2 กรัม พร้อมอาวุธปืน

ตรวจพบอาวุธปืนพกลูกซองสั้น เบอร์20จำนวน1กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์20จำนวน3นัดชุกช่อนใต้ที่นอนสอบสวนผู้ต้องหารับว่ายาบ้าและยาไอซ์ มีเครือข่ายฝั่งประเทศเพื่อนบ้านลักลอบนำมาส่งให้เพื่อจำน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นช่วงเทศกาลปีใหม่โดยผู้ต้องหารับว่ายาบ้าและไอซ์รับมาจากใครและอาวุธปืนได้มาจากไหนเจ้าหน้าที่ทราบที่มาของยาบ้าและอาวุธปืนแล้วชุดสืบกำลังตามจับกุมเครือข่ายกลุ่มนี้แล้วซึ่งหลังแถลงข่าวเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธร สภ.คำชะอี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

related