svasdssvasds

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แถลงจับโจรจี้ชิงทอง 44 เส้น ร้านทองฯย่านวังหิน ผู้ต้องหารับสารภาพเคยเป็นอดีตลูกจ้างหน่วยงานรัฐ ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เพราะติดหนี้การพนันบอลออนไลน์กว่า 200,000 บาท

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนยิงประตูกระจกร้านทองย่านวังหิน เข้าไปชิงสร้อยคอทองคำ และแหวนทองต่าง ๆ น้ำหนักกว่า 120 บาท ก่อนขับรถจยย. หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 17 ธ.ค. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิลาลัย ผกก.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ไพจิตร คํายอด รองผกก.สส.สน.โชคชัย

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายนิพัฒน์ ใจชอบสันเทียะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ซอยสุวรรณดี 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาคดีชองทรัพย์ร้านห้างทองย่านวังหิน ตามหมายจับที่ 1920/2562 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2562 พร้อมของกลางสร้อยคอทองคํา 44 เส้น สร้อยข้อมือทองคํา 9 เส้น กําไลข้อมือทองคํา 1 อัน กําไลข้อเท้าทองคํา 3 อัน แหนบทองคํา 2 อัน น้ำหนักรวมทั้งหมดประมาณ 80 บาท ชุดที่คนร้ายสวมใส่วันก่อเหตุคือเสื้อโปโล สีกรมท่า คอปกสีขาว กางเกงยีนสีดํา หน้ากากอนามัย กระเป๋าเป้สีเขียว 1 ใบ และอาวุธปืน ขนาด .45 มม. ยี่ห้อ โคล์ท รุ่น โกฟเวอร์เม้นท์ สีเงิน 1 กระบอก

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เวลาประมาณ 18.30 นายนิพัฒน์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูร้านทอง ก่อนเข้าไปชิงทองคำต่าง ๆ ได้ทองคำน้ำหนักรวม 101 บาท ราคาประมาณ 2 ล้านบาท และวิ่งออกประตูร้านไปขึ้นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่บริเวณด้านหลังร้าน และขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกวังหิน เมื่อถึงแยกวังหินทำการเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าถนนประเสริฐมนูกิจหลบหนีไป

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวต่อว่าต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบตามเส้นทางการก่อเหตุของคนร้ายพบว่าคนร้ายได้ขับรถจยย. ออกมาจากหอพักภายในซอยพหลโยธิน 53 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ และจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 313 ของหอพักดังกล่าว เมื่อตรวจสอบพบว่ามีผู้หญิงเป็นผู้เช่าห้องพัก โดยมีนายนิพัฒน์ เป็นผู้พักอาศัยร่วม จึงขออนุมัติหมายจับต่อศาล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายนิพัฒน์ หลบหนีไปอยู่ที่บริเวณ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงได้ดำเนินการติดตามจับกุมตัว จนสามารถจับกุมนายนิพัฒน์ ได้ที่บริเวณริม ถ.บ้านท่าอาด ม.4 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วยสร้อยคอของกลางที่ได้จากการก่อเหตุชิงทรัพย์จำนวน 2 เส้น

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวต่อว่าจากการซักถาม นายนิพัฒน์ ยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุชิงทองคำจริง ก่อนหน้านี้เคยเป็นอดีตลูกจ้างหน่วยงานรัฐ ก่อนที่จะออกจากงานและทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เจ้าหน้าที่จึงพาไปค้นของกลางที่บริเวณริม ถ.สาย กพ.3011 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นหนี้การพนันบอลออนไลน์ และเป็นหนี้พนันกว่า 200,000 บาท สำหรับปืนที่ก่อเหตุซื้อมาในราคา 160,000 บาท เป็นปืนมีทะเบียนถูกต้อง สาเหตุที่เลือกก่อเหตุร้านนี้นั้นเพราะเห็นว่ามีเส้นทางหลบหนีสะดวก แต่ไม่ทราบว่าร้านดังกล่าวเพิ่งเคยถูกชิงทรัพย์มาก่อน

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

ต่อมาเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล นำตัวนายนิพัฒน์ ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และจะนำตัวส่งศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป

โจรชิงทองวังหิน 44 เส้น รับติดหนี้บอลออนไลน์กว่า 2 แสน

ด้านนางสาวพัชรพร ขำน้อย วัย 29 ปี พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์รับว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีที่ถูกคนร้ายบุกชิงทอง แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงกว่าเนื่องจากมีอาวุธปืนและมีการยิง ส่วนตัวกลัวมาก และที่คิดว่าระวังตัวดีอยู่แล้วคงต้องคอยสอดส่องระวังกันมากกว่าเดิม

related