svasdssvasds

คลิประทึก วินาทีตำรวจยศใหญ่ ยิงพ่อค้าลูกชิ้นก่อนโร่ขอเคลียร์ กลัวหมดอนาคต

คลิประทึก วินาทีตำรวจยศใหญ่ ยิงพ่อค้าลูกชิ้นก่อนโร่ขอเคลียร์ กลัวหมดอนาคต

นาทีระทึก คลิปฉาวตำรวจยศ พ.ต.ท. วางมวยพ่อค้าขายลูกชิ้น สู้ไม่ได้ชักปืนยิง ก่อนโร่ขอเคลียร์ เพราะกลัวหมดอนาคต

จากกรณีที่นายวิศิษฏ์ อายุ 41 ปี กัดฟันทนพาร่างอันบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท้องน้อย เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินเพื่อให้ดำเนินคดีกับชายแปลกหน้า ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ หลังกล่าวหาว่าปล่อยเงินกู้นอกระบบ จนเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกัน กระทั่งชายแปลกหน้าสู้ไม่ไหว จึงชักอาวุธปืนออกมายิงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่นายวิศิษฏ์ ขับรถพามารดาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย จ.นครสวรรค์ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค.) มีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่โดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดของกิจการร้านค้ารายหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับธนาคารสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

ภายในภาพช่วงหนึ่ง หลังจากที่ชายแปลกหน้าคู่กรณี ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ และได้มากล่าวหาว่ามารดาของนายวิศิษฏ์ปล่อยเงินกู้นอกระบบ จะแจ้งความให้ตำรวจมาจับ จนเกิดการโต้เถียงกันไปครั้งหนึ่ง จนชายแปลกหน้าต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดเกิดเหตุแล้วนั้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาอีกครั้ง ซึ่งภายในภาพ จะพบว่ามารดาของนายวิศิษฏ์ ที่ยืนอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม กำลังโต้เถียงกับชายแปลกหน้า โดยมีนายวิศิษฏ์เดินเข้ามาพูดคุยแล้วเกิดการโต้เถียงกันขึ้น โดยตลอดเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บานปลาย ชายแปลกหน้ารายนี้ ได้นำโทรศัพท์มือถือมาโทรพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งผ่านไปสักพัก ได้เดินปรี่เข้ามากระชากแขน มารดาของนายวิศิษฏ์ จนทำให้นายวิศิษฏ์ที่กำลังปกป้องแม่ตนเองอยู่ข้างกาย ถึงกับต้องเหวี่ยงกำปั้นใส่ไปที่หน้าของชายแปลกหน้า จนเกิดการชกต่อยชุลมุนกันขึ้น

ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังวางมวยกันริมถนนอยู่นั้น จะเห็นได้ว่า นายวิศิษฏ์ที่มีรูปร่างใหญ่กว่า ต่างรัวหมัดใส่เข้าไปที่ชายแปลกหน้าคู่กรณีอย่างไม่ยั้ง จนถึงขนาดชายแปลกหน้าต้องเดินถอยแล้วเสียหลักล้มลง จึงทำให้ถูกนายวิศิษฏ์ก้มลงไปคล้ำตัวต่อย ชนิดที่ว่า ต้องเมาหมัดอีกชุดใหญ่ แต่ในทันใดนั้น มารดาของนายวิศิษฏ์ เห็นท่าไม่ดี ได้เข้ามาห้ามปรามบุตรเพื่อให้หยุด จึงทำให้ชายแปลกหน้าสบโอกาสไปกระชากแขนมารดาของนายวิศิษฏ์ จนนายวิศิษฏ์ต้องถาโถมทั้งตัวเพื่อปกป้องมารดา ซึ่งจังหวะนี้ นายวิศิษฏ์ได้เสียหลักล้มลง จนทำให้ถูกชายแปลกหน้าอาศัยจังหวะตั้งตัวแล้วชักอาวุธปืนออกมายิงเข้าใส่นายวิศิษฏ์ที่กำลังนอนขวางอยู่บนพื้นเพื่อปกป้องมารดาไม่ให้ถูกคมกระสุนยิงเข้าใส่

ภาพในกล้องวงจรปิด ยังเผยให้เห็นเหตุการณ์อีกด้วยว่า หลังจากชายแปลกหน้าได้ชักอาวุธปืนยิงใส่นายวิศิษฏ์ไปแล้วนั้น ปรากฏว่า นายวิศิษฏ์ถึงกับต้องใช้ 2 มือยกขึ้นมา เพื่อขอชีวิต เนื่องจากชายคนแปลกหน้ายังคงส่องปืนมาที่ตัวเขาอยู่ตลอดเวลา จนมารดาของนายวิศิษฏ์ ต้องลุกขึ้นไปห้ามปราม และขอร้องให้หยุด ซึ่งก็มีการพูดคุยโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ จนกระทั่ง เหตุการณ์วิวาทยุติลง ชายคนแปลกหน้าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป นายวิศิษฏ์จึงรีบนำร่างที่บาดเจ็บพามารดาขับรถไปที่โรงพยาบาลทันทีก่อนจะเดินทางไปแจ้งความกำตำรวจทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับคดีนี้ ชายแปลกหน้าที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ได้พยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อให้นายวิศิษฏ์ ยอมความ เนื่องจากตรวจสอบแล้ว พบว่า ชายแปลกหน้าเป็นตำรวจจริง มียศเป็นถึง พ.ต.ท. และมีตำแหน่ง เป็นอาจารย์ (สบ.3) กลุ่มงานอาจรย์ภาควิชาสืบสวน ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 ด้วย

หากถูกแจ้งความดำเนินคดีอาญา จะทำให้อนาคตชีวิตข้าราชการต้องดับสูญ จึงได้มีการพยายามเจรจาให้ไม่เอาเรื่อง แต่เนื่องจากเรื่องนี้ ถือเป็นคดีอาญา ฐานพยายามฆ่า ทางเจ้าหน้าที่จึงกำลังเร่งรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้แน่นหน้าก่อนจะออกหมายเรียกผู้กระทำผิดรายนี้ ซึ่งทราบชื่อนามสกุลแล้ว มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป โดยขณะนี้ คดีดังกล่าว กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนชาวนครสวรรค์เป็นอย่างมาก

https://youtu.be/AZDIiRQc0B8

related