svasdssvasds

พระอาจารย์ปู ดิ้นไม่หลุด รับกระทำอนาจาร เณร จริง!

พระอาจารย์ปู ดิ้นไม่หลุด รับกระทำอนาจาร เณร จริง!

เหตุกรณี ตำรวจ ปคม.เข้าจับกุม พระครูสังฆรักษ์ ศักดิ์สิทธิ์ กิตติโก หรือ พระอาจารย์ปู วัดป่าสุวัฑฒนาราม (ทุ่งอินทรี) ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในข้อหากระทำอนาจารสามเณรของวัดในลักษณะวิตถาร แต่ญาติโยมและลูกศิษย์ไม่เชื่อว่าพระอาจารย์คนดังจะทำพฤติกรรมเช่นนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ บก.ปคม. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงผลการจับกุม นายศักดิ์สิทธิ์ สนบ้านแผ้ว หรืออดีตพระครูสังฆรักษ์ ศักดิ์สิทธิ์ กิตติโก อายุ 40 ปี หรือ "พระอาจารย์ปู" รักษาการอาวาสวัดป่าสุวัฑฒนาราม(ทุ่งอินทรี) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.451/2562 ลงวันที่ 24 ธ.ค.

 

พล.ต.ต.วรวัฒน์ กล่าวว่า ในวัดมีสามเณร 19 รูป เด็กวัด 10 คน ปรากฏว่ามีสามเณรที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ 10 รูป มีเด็กวัดที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ 1 คน เคยนำเรื่องไปบอกให้กับญาติพี่น้อง แต่ไม่มีใครเชื่อ เนื่องจาก "พระอาจารย์ปู" มีญาติโยมรักเคารพมาก และกำลังจะได้เป็นเจ้าอาวาสวัดนี้ในเร็วๆนี้ ส่วนพยานหลักฐานที่ตรวจค้นพบคือ คอมพิวเตอร์ ถุงยางอนามัยใช้ ทิชชู่เปื้อนเลือด หวายไม้เรียว มือถือของสามเณร เจลหล่อลื่น ผ้าปูที่นอน

พระอาจารย์ปู ดิ้นไม่หลุด รับกระทำอนาจาร เณร จริง!

"เณรบางรูปยังอยู่ในอาการหวาดกลัว นั่งร้องไห้ ต้องรีบเยียวยาฟื้นฟูจิตใจ หากสามเณรยังอยากที่จะบวชเรียนต่อ ก็จะช่วยจัดหาวัดแห่งใหม่ในตัวเมืองให้เป็นที่บวชเรียนต่อ" ผบก.ปคม.เผย

ด้าน พ.ต.อ.อภิสัณฐ์  กล่าวว่า แม้ช่วงแรกที่เข้าจับกุมตัว "พระอารย์ปู" จะให้การปฏิเสธ อ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง แต่เมื่อนำตัวมาสอบปากคำพร้อมกับนำพยานหลักฐานที่มีให้ดู เจ้าตัวก็ต้องยอมจำนนเปลี่ยนใจกลับคำให้การเป็น "รับสารภาพว่าทำจริง" ถือเป็นการดับความคิดของญาติโยมลูกศิษย์ที่ไม่เชื่อว่าท่านจะทำแบบนี้ ซึ่งเบื้องต้นเตรียมขยายผลหาผู้ร่วมกระทำผิดแล้ว

related