svasdssvasds

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

สลดใจ แม่กับป้านำลูกสาวออทิสติกไปหลับนอนกับผู้ชาย ก่อนแต่งชุดข้าราชการไปกรรโชกทรัพย์ เรียกเงินราย 5 หมื่น จนถึง 5 แสน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม ร่วมแถลงข่าว จับกุม นางกัญญ์ณณัฎฐ์ อายุ 39 ปี อยู่ที่ 47 หมู่ 6 ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ตามหมายจับศาล จ.อุดรธานี ที่ จ 296/2562 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 โดยกล่าวหา “กรรโชกทรัพย์ ไม่มีสิทธิ์สวมเครื่องแบบหรือประดับเครื่องหมายจองเจ้าพนักงาน กระทำการเช่นนั้นเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์” พร้อมชุดเครื่องแบบข้าราชการตุลาการ 3 ชุด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.วราเทพ โลทัง รอง สว.สอบสวน สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นายตั้ม นามสมมุติ อายุ 24 ปี อยู่ที่ ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่าถูก นางกัญญ์ณณัฎฐ์ พร้อม นางยิ่งลักษณ์ ชาว ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้นำ น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 19 ปี ซึ่งพิการทางสมอง หรือ ออทิสติก มาร่วมหลับนอนกับตัวเอง หลังจากนั้นทั้งบุคคลสอง ได้ตามมากรรโชกทรัพย์กับ นายตั้ม เป็นเงิน 2.5 แสนบาท และให้ นายตั้ม ทำพิธีหมั้นหมายกับ น.ส.เอ หากไม่ตกลงจะแจ้งตำรวจดำเนินคดี

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

โดย นายตั้ม ได้ให้การว่า ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ได้ใช้โทรศัพท์มือถือเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ และได้ไปรู้จักกับ น.ส.เอ ที่อ้างว่าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ซึ่งความจริง น.ส.เอ เขียนหนังสือไม่ได้ และอ่านไม่ออก ซึ่งตัว นางกัญญณณัฎฐ์ ได้เอาภาพของ น.ส.เอ ลูกสาว ที่หน้าตาดี มาลงไว้ในแอพพลิเคชั้น จากนั้นมีการแลกเบอร์โทรศัพท์คุยกัน ก่อนจะนัดพบกันในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ที่โรงพยาบาลหนองหาน ซึ่งทาง นางกัญญ์ณณัฎฐ์ พร้อมพวก ได้นำตัว น.ส.เอ มาส่ง จากนั้น นายตั้ม ได้พา น.ส.เอ ไปร่วมหลับนอนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเช้าได้ส่ง น.ส.เอ ขึ้นรถโดยสารกลับ ส่วนตัว นายตั้ม ได้ไปทำงานตามปกติ

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

หลังจากนั้นไม่นาน พ่อของนายตั้ม ได้โทรมาบอกกับ นายตั้ม ว่ามีผู้หญิง 2 คน แต่งตัวข้าราชการ อ้างตัวเป็น แม่กับป้าของ น.ส.เอ มาโวยวายกล่าวหาว่า นายตั้ม พา น.ส.เอ ลูกสาวไปร่วมหลับนอน โดยจะแจ้งความดำเนินคดีกับ นายตั้ม จากนั้นตัวนายตั้ม ได้กลับมาที่บ้าน เพื่อมาพบกับ นางกัญญ์ณณัฏฐ์ ที่แต่งชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นครูอยู่ที่ จ.สกลนคร และ นางยิ่งลักษณ์ ที่อ้างตัวว่าเป็นป้า โดยมี นายกฤษฏากร หนึ่งในกลุ่มของคนร้าย ขับรถปิกอัพพาบุคคลทั้ง 2 มาที่บ้าน และได้พูดจาข่มขู่ และบอกว่าพ่อของ น.ส.เอ เป็นนายตำรวจยศใหญ่ หากพ่อรู้เรื่องนี้ นายตั้ม จะต้องถูกดำเนินคดี

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

นายตั้ม กลัวจะถูกดำเนินคดี จึงให้พ่อช่วยเจรจา แล้วเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท แต่ได้ต่อรองเหลือ 2.5 แสนบาท โดยจ่ายเงินให้ก่อน 5 หมื่นบาท ส่วนอีก 2 แสนบาท ให้นายธนากร ไปจ่ายที่บ้านใน อ.น้ำโสม และให้จัดพิธีหมั้นหมายกับ น.ส.เอ ด้วย และให้ นายตั้ม สัญญาว่าจะส่ง น.ส.เอ เรียนจนจบปริญญาตรี จึงจะแต่งงาน ซึ่งนายตั้ม ก็ตกลง และนำญาติพี่น้อง 30 คน เดินทางไปทำพิธีหมั้นหมายที่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม และมอบเงินที่เหลืออีก 2 แสนบาท ให้ในวันที่ 8 มิถุนายน 2562

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ นายตั้ม อ้างว่าได้ไปเดินทางไปหา น.ส.เอ ที่ อ.น้ำโสม และได้พักค้างคืนด้วย จนถึงช่วงเช้า นายกฤษฎากร ผู้ที่เคยขับรถพา นางกัญญ์ณณัฎฐ์ มาหานายตั้ม ที่บ้าน ได้มาพบกับ นายตั้ม เล่าเรื่องให้ฟังว่า นายตั้ม ถูกนางกัญญ์ณณัฎฐ์ และ นางยิ่งลักษณ์ จัดฉากกรรโชกทรัพย์ โดย นางกัญญ์ณณัฎฐ์ เป็นแม่แท้  ของ น.ส.เอ แต่ไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นพ่อ จึงให้ป้าและลุงรับ น.ส.เอ เป็นลูก ซึ่งตัวของ น.ส.เอ เป็นเด็กพิการทางสมอง ระดับ 4 ส่งไปเรียนโรงเรียนคนพิการ ที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อ น.ส.เอ เริ่มโตเป็นสาว อายุ 15 ปี ตัวของ นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ได้วางแผนนำ น.ส.เอ ลูกสาว ไปร่วมหลับนอนกับผู้ชาย จากนั้นก็จะทำการกรรโชกทรัพย์ ตั้งแต่ 5 หมื่นบาท ไปจนถึง 5 แสนบาท ซึ่ง นายกฤษฎากร สงสาร นายตั้ม ที่จริงใจกับ น.ส.เอ ยอมมาหมั้นหมายด้วย จึงมาบอกกับ นายตั้ม ให้รู้ว่าถูกหลอกลวง นายตั้ม จึงมาแจ้งความดำเนินคดี

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

ต่อมาภายหลัง นายตั้ม ได้เข้าแจ้งความ ทางตำรวจได้เรียกตัว นางยิ่งลักษณ์  ป้าของ น.ส.เอ มาสอบสวน ซึ่งนางยิ่งลักษณ์ รับสารภาพว่า เรื่องที่ นายตั้ม เข้าแจ้งความกล่าวหาเป็นความจริงทั้งหมด โดยตัว นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ได้ร่วมกับพวก 6 คน นำรูปภาพของ น.ส.เอ ลูกสาว ไปสมัครแอพพลิเคชั่นหาคู่ แล้วได้แชทกับ นายตั้ม ทั้งนี้ น.ส.เอ จะเขียนหนังสือไม่ได้ อ่านไม่ออก จนกระทั่ง นายตั้ม ได้ขอนัดพบ น.ส.เอ

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

ตอนนั้นพวกของ นางกัญญ์ณณัฏฐ์ และ นางยิ่งลักษณ์ ได้นำตัว น.ส.เอ นั่งรถปิกอัพไปส่งที่หน้า รพ.หนองหาน แล้วไปร่วมหลับนอนกับนายตั้ม หลังจากนั้นพวกกลุ่มบุคคลดังกล่าว ก็เข้าข่มขู่กรรโชกทรัพย์ นายตั้ม เป็นเงิน 2.5 แสนบาท และจัดพิธีหมั้น เมื่องานสำเร็จก็นำเงินมาแบ่งกัน และกลุ่มบุคคลเหล่านี้ เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับผู้ชายอีก 6 ราย มีทั้งในพื้นที่ จ.อุดรธานี ขอนแก่น สกลนคร หนองบัวลำภู หลังจากนั้นทางตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับตัว นางกัญญณณัฎฐ์

ต่อมาวันที่ 25 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี นำกำลังพร้อมหมายจับ ไปจับกุม นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ขณะอยู่กับ น.ส.เอ ลูกสาว ได้ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งในเขตสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ แล้วได้ทำการควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.น้ำโสม และเข้าค้นบ้านพัก พบชุดเครื่องแบบข้าราชการตุลาการ ซึ่งตัว นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธเรื่องคดีกรรโชกทรัพย์ แต่รับสารภาพว่า สวมใส่ชุดข้าราชการตุลาการจริง จึงตรวจยึดชุดข้าราชการตุลาการ ไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดี

สุดสลด แม่-ป้า ส่งลูกสาวออทิสติก "นอนกับผู้ชาย" ก่อนกรรโชกทรัพย์เหยื่อ

พ.ต.อ.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ผู้ต้องหา เคยมีการทำผิดในคดีต่าง 11 ครั้ง มีการเปลี่ยนชื่อในการทำความผิดมากถึง 10 ชื่อ และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทราบว่าการกระทำของกลุ่มผู้ต้องหามีการกระทำกันเป็นขบวนการในหลายท้องที่ จนสามารถรวบรวมขออนุมัติออกหมายจับได้ และเป็นที่สังเกตและน่าหดหู่ใจคือ หญิงสาวที่กลุ่มผู้ต้องใช้เป็นเหยื่อในการกระทำความผิดครั้งนี้นั้น เป็นลูกสาวแท้ๆ ในสายเลือดของผู้ต้องหาเอง และเป็นคนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

โดย นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ได้นำเงินที่ได้จากการกรรโชกทรัพย์ ไปเล่นการพนัน มีหมายจับในท้องที่ต่างๆ มากกว่า 10 หมายจับ ในหลายท้องที่ มีผู้ตกเป็นเหยื่อ และได้แจ้งความแล้ว 6 ราย ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลว่า มีผู้ใดร่วมขบวนการกับ นางกัญญณณัฎฐ์ อีก เพื่อจะรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้หมด หากใครเคยตกเป็นเหยื่อของ นางกัญญ์ณณัฎฐ์ และพวก ให้แจ้งความดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุได้ตลอดเวลา

related