svasdssvasds

ว่าที่ลูกเขยฉุน แทงพ่อตา 4 แผล ฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกสาว!

ว่าที่ลูกเขยฉุน แทงพ่อตา 4 แผล ฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกสาว!

ว่าที่ลูกเขยแทงพ่อตา 4แผลฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกเลี้ยงสาว!

วันนี้ 6 ม.ค.63  ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณี มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ อยู่ระหว่างนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ศรีมหาโพธิ ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญเนตร กั่วมาลาอายุ 46 ปี  เลขที่ 143 ม 12 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี  ถูกแทงด้วยสกูไรปากกลม(ไขควง)  ขนาดยาว3 นิ้ว เป็นแผลได้รับบาดเจ็บหลายแห่งที่บริเวณต้นคอซ้าย 1 แผล เหนือลิ้นปี่ใกล้ราวนมซ้าย 1 แผล ข้างราวนมขวา 1 แผล รวมทั้งหมด 4 แผล

ว่าที่ลูกเขยฉุน แทงพ่อตา 4 แผล ฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกสาว!

 

โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายน้อย อายุประมาณ 35 ปี เป็นชาว ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนเกิดเหตุนายบุญเนตร กลับมาจากทงเบ็ดหาปลาในหนองน้ำเกือบ 100 คัน  ได้รับแจ้งจากบุตรสาว คือนางสาวบี (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดมาจากภรรยาชื่อนางเนย จาดพันธ์อินทร์ อายุ 55 ปี ภรรยา  บอกว่า นายน้อยซึ่งมาติดพันบุตรสาว  (ลูกเลี้ยง) ได้มานอนพักที่ที่นอน ไม่ยอมกลับบ้านโดยเข้านอนที่นอนของบุตรสาว  ขอให้ช่วยไล่นายน้อยให้กลับบ้านของนายน้อยด้วย  จึงไปเลิกมุ้งปลุก-บอกให้นายน้อยตื่น -ลุกขึ้นและให้กลับบ้านไปสร้างความไม่พอใจให้กับนายน้อย

ระหว่างที่เดินไปพร้อมนายน้อยเพื่อเปิดประตูบ้านให้ ถึงหน้าบ้านนายน้อย ได้ใช้จอบตีที่ท้ายทอย 2 ที ได้ต่อสู้ป้องกันตัวเอง นายน้อยได้ใช้สกูไร  (ไขควง)  แทงไม่ยั้ง เข้าตามร่างกายนายเนตรเป็นแผลหลายแห่งจนล้มลง ก่อนขึ้นรถ จยย.ขับขี่หลบหนีไปท่ามกลางความมืดกลางดึก   ระหว่างนั้นภรรยาและ บุตรสาวได้เข้ามาช่วยพาขึ้นรถ จยย.พ่วงข้างขับขี่มาป้อมยามหน่วยกู้ภัยฯช่วยนำส่งต่อ ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ศรีมหาโพธิ และ ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ระเบาะไผ่

ว่าที่ลูกเขยฉุน แทงพ่อตา 4 แผล ฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกสาว!

ด้านนางเนย กล่าวว่า ก่อนหน้าที่นายน้อยจะก่อเหตุ ได้มาติดพันลูกสาวของตนเอง  พร้อมเคยเอ๋ยปากขอลูกสาวเพื่อแต่งงาน ตนเองเรียกสินสอดจำนวน 40,000 บาท  โดยมักจะมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งตนเองและสามีมักบอกให้กลับไป  เนื่องจากยังไม่ได้แต่งงานกัน เคยไม่พอใจจะมีเรื่องกับสามีหลายครั้งโดยตนเองห้ามไว้ จนครั้งล่าสุดนี้ตนเองนอนหลับจึงเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว หลังเกิดเรื่องราวว่าที่ลูกเขยแทงว่าที่พ่อตาเกิดขึ้น  ตนเองได้สอบถามบุตรสาว  ด้รับคำตอบว่าไม่เอานายน้อยแล้ว เนื่องจากเกรงถูกทำร้าย ตนเองจึงจะขอให้รับผิดชอบค่าเสียหายจากการกระทำของนายน้อยเป็นเงินสดแทน”

ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมุติ)  กล่าวว่า  หนูเองไม่คิดอะไรกับเขา หนูบอกให้เขากลับบ้านเขาไม่ยอมกลับจึงบอกให้พ่อบอกไล่ให้หน่อย พ่อบอกให้เขากลับบ้านและเกิดเรื่องขึ้น ที่ผ่านมารู้จักกับนายน้อยมาได้ประมาณเดือนเศษ ตามรายละเอียดที่เสนอก่อนหน้านี้นั้น

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา10.30 น.วันนี้  (6ม.ค.)  นายบุญเนตร  (ขอสงวนนามสกุล)  พร้อมภรรยา และลุกสาว(ลูกเลี้ยง)   ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี   และบอกว่า ไม่ยอมความ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  พนักงานสอบสวนรับแจ้งความ และจะได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายและบุกรุกยามวิกาล ขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่าหนีไปอยู่ที่ใด

ว่าที่ลูกเขยฉุน แทงพ่อตา 4 แผล ฐานไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกสาว!

(น.ส.บี)  กล่าวว่า   “  ขอเตือนผู้หญิงทุกคนว่าจะคบหากับใครควรดูให้ดีว่าผู้ขายคนนั้นเป็นคนยังไง   รักเราจริงหรือไม่ สำหรับตนเองไม่เคยคิดรักผู้ชายคนนี้เลย  แต่เขาก็ได้พยายามตีสนิทด้วย  จนสุดท้ายก็มาทำร้ายพ่อถึงในบ้าน  เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากหากใช้ชีวิตร่วมกัน  เกรงได้รับความรุนแรงในครอบครัวติดตามมา อันเป็นอันตรายสำหรับชีวิต และปัญหาทางครอบครัวติดตามมา

related